GosuGamers
Tất cả tin tức
Vừa trở lại LCK, Viper đã nhận "ân sủng" hơn cả Faker?
LoL2 năm trước

Vừa trở lại LCK, Viper đã nhận "ân sủng" hơn cả Faker?

Viper liên tục được chào đón nồng hậu từ cộng đồng lẫn BTC LCK. 

Vừa qua, BTC LCK đã chốt xong lịch trình cho giải mùa Xuân 2023. Sân chơi sẽ bắt đầu từ ngày 18/1 và các tuyển thủ phải chơi xuyên Tết Nguyên Đán. Trước đó, một số ngôi sao tham dự sự kiện Season 2023 Kickoff do Riot Games tổ chức trên toàn giới LMHT. Đây được xem như sự chuẩn bị cho mỗi khu vực ở chặng đường mới.

Gần đây, ngoài chỉn chu cho sự kiện Season 2023 Kickoff, phía BTC cũng hoàn tất những khâu khác cho LCK mùa Xuân 2023. Trong đó, khu vực phát đi video tuyên truyền của mùa giải mới. Nhiều ngôi sao, đội tuyển được điểm mặt chỉ tên. Song, nổi bật nhất vẫn là Faker, Deft và Viper. 

Vừa trở lại LCK, Viper đã nhận "ân sủng" hơn cả Faker?

Nói đúng hơn, ba cái tên kể trên chiếm nhiều spotlight và là nhân vật chính của video. Họ có thể xem như những gương mặt tiêu biểu ở LCK mùa Xuân 2023. Điều này tạo nên không ít bất ngờ. Bởi lẽ, Viper vừa trở về Hàn Quốc nhưng đứng ngang với hai huyền thoại cộm cán. 

Đáng nói hơn, cựu sao EDG còn thay Faker giữ vị trí C (center) trong video của LCK. Theo đó, xạ thủ 22 tuổi đang được đánh giá rất cao. Không những vậy, anh còn mang theo kỳ vọng tạo nên hơi thở mới cho LMHT Hàn Quốc trong năm 2023. 

Faker luôn được xem như bộ mặt với LCK. Tài năng, thành tích và danh tiếng từ “Quỷ vương” khiến cho giải đấu trở nên có sức hút. Nhưng mùa này, BTC lại dành “ân sủng” cho Viper, tân binh HLE. Hiển nhiên, không phải phía Hàn hạ bệ hay Faker thiếu sức hút. Mà ở đây, có lẽ khu vực hướng đến những điều mới mẻ hơn cho tương lai. 

Vừa trở lại LCK, Viper đã nhận "ân sủng" hơn cả Faker?

Trước đó, sự quay về của Viper cũng nhận về nhiều quan tâm. Cổ động viên LPL hay LCK đều cổ vũ cho “Thần tiễn”. Họ liên tiếp donate số tiền lớn cho anh trên sóng livestream. Sau tất cả, với những ưu ái kể trên, mong rằng Viper thể hiện tốt ở mùa giải 2023.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account