GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK thay đổi lớn cho mùa giải 2023
LoL2 năm trước

LCK thay đổi lớn cho mùa giải 2023

LCK đã chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường mới trong năm 2023. 

Ngày 18/1, LCK mùa Xuân 2022 chính thức khởi tranh. Theo đó, các đội tuyển sẽ thi đấu liên tục và xuyên Tết Nguyên Đán. Để chuẩn bị cho chặng đường mới, BTC khu vực Hàn Quốc đã có những thay đổi lớn. Tất cả đều muốn giải đấu diễn ra chất lượng và chuyên nghiệp hơn. 

Thứ nhất, từ LCK mùa Xuân 2022, BTC thành lập Hiệp hội tuyển thủ. Ở đó, mỗi đại diện có một cái tên tham gia vào hiệp hội. Đây sẽ trở thành nơi giao tiếp, trao đổi và đại diện cho các tuyển thủ phản hồi thông tin nhanh nhất về Ban thư ký giải đấu. 

LCK thay đổi lớn cho mùa giải 2023

Thứ 2, BTC LCK nâng cấp cơ sở vật chất, màn hình và bàn thi đấu sẽ được điều chỉnh. Bàn thi đấu ở LCK đặt ở LoL Park có dạng hình cánh cung. Điều này khiến nhiều tuyển thủ bất tiện trong thi đấu. Vì thế, giới chức trách quyết định thay đổi thành loại bàn thẳng, có chiều cao 76.2 cm, giống với tiêu chuẩn quốc tế. 

Chưa hết, màn hình máy tính cũng được thay đổi. Theo đó, BTC sử dụng màn hình với tốc độ làm mới 360Hz. Ngoài ra, giá đỡ cũng được thiết kế riêng, phục vụ cho giải đấu và tạo điều kiện điều chỉnh tốt nhất cho tuyển thủ. 

LCK thay đổi lớn cho mùa giải 2023

Thứ 3, BTC LCK sẽ cải tạo môi trường đào tạo của tuyển thủ, ngừng phát hành rank Hàn ở nước ngoài. Cụ thể, các tài khoản nước ngoài để đăng nhập vào server Hàn Quốc bị thu hồi. Từ ngày 1/12/2022, giới chức trách bắt đầu cuộc càn quét kể trên. Và theo như dự kiến, hết quý 1 năm 2023, chỉ acc chính chủ Hàn Quốc mới được tồn tại. 

Bên cạnh đó, BTC LCK cũng phát thông báo rằng các đội đến Hàn Quốc thì sẽ được cũng cấp tài khoản độc quyền để leo rank. Và những tài khoản kể trên đều có thời hạn phù hợp với lịch trình mỗi đại diện ở Hàn Quốc. 

LCK thay đổi lớn cho mùa giải 2023

Ngoài ra, BTC LCK sẽ tiếp tục làm việc với các đội, tuyển thủ để cải thiện triệt để chất lượng rank Hàn trong tương lai. Sau tất cả, giới chức trách cố gắng thực hiện những điều tốt nhất vì sự phát triển bền vững của LMHT Hàn Quốc. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account