GosuGamers
Tất cả tin tức
Truyền thông Trung: "Tất cả đã lầm, không chỉ có 3 đội LPL mạnh nhất mùa Xuân 2023"
LoL2 năm trước

Truyền thông Trung: "Tất cả đã lầm, không chỉ có 3 đội LPL mạnh nhất mùa Xuân 2023"

Cả giới LMHT xứ Trung đều đang trong chờ từng ngày đến LPL mùa Xuân 2023. 

Ngày 14/1, LPL mùa Xuân 2023 chính thức khởi tranh. Các đội sẽ thi đấu liên tục (trừ thời điểm Tết Nguyên Đán) để tìm ra chủ nhân mới cho cúp Ngân Long. Cổ động viên LMHT Trung Quốc đều rất trông đợi vào chặng đường sắp tới với giải đấu. 

Hiện tại, trước thềm LPL mùa Xuân 2023 bắt đầu, những đội tuyển lớn nhận về nhiều sự chú ý. JDG, TES, WBG, RNG, BLG, LNG hay EDG đều là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương quốc nội. Điều này hứa hẹn tạo nên cuộc chiến hấp dẫn trên chặng đường mới. 

Truyền thông Trung: "Tất cả đã lầm, không chỉ có 3 đội LPL mạnh nhất mùa Xuân 2023"

Để rồi, mới đây, truyền thông Trung Quốc có đôi lời nhận xét về cục diện LPL mùa Xuân 2023. Game Anchor Network cho rằng có hai đại diện chưa được đánh giá đúng thực lực. Cộng đồng LMHT xứ Trung đang quá xem trọng JDG, WBG và TES. Bởi lẽ, họ chuyển nhượng thành công và sở hữu bộ khung đáng mơ ước.

Thế nhưng, line-up chỉ là một phần, lối đánh và phong độ của các thành viên cũng rất quan trọng. “LPL mùa Xuân 2023 chưa bắt đầu. Cổ động viên đang tin rằng giải đấu nằm ở thế chân vạc của JDG, TES và WBG. Song tất cả đã lầm với việc LPL chỉ có 3 đội mạnh nhất. Và RNG và BLG bị khinh thường”, Game Anchor Network chia sẻ. 

Theo đó, trang tin xứ Trung cũng giải thích gọn gàng về lý do đưa ra nhận định kể trên. Về RNG, Xiaohu đi là mất mát lớn nhưng không đủ nhấn chìm nhà vua MSI. Đội vẫn giữ được bộ khung cũ với những Breathe, Wei, GALA và đặc biệt là Ming. 

Truyền thông Trung: "Tất cả đã lầm, không chỉ có 3 đội LPL mạnh nhất mùa Xuân 2023"

Quan trọng, RNG sở hữu lối chơi và nhiều chiến thuật hiệu quả. Họ có thể chơi theo phong cách nuôi xạ thủ, hoặc để đường trên gánh team. Ngoài ra, nhà vua MSI luôn thể hiện được sự mạnh mẽ, táo bạo qua từng mùa giải. Sau tất cả, RNG là kiểu đội tuyển sẽ quyết chiến đến cùng. 

Về BLG, đội nhận đủ chỉ trích về màn chuyển nhượng khó hiểu ở phiên chợ Đông 2022. Nhưng họ chiêu mộ thành công đường giữa xuất sắc, Yagao. Đây có thể xem như bản hợp đồng hứa hẹn thay đổi bộ mặt BLG. 

Bên cạnh đó, ông lớn LPL còn sở hữu BIN, người đang nỗ lực hết sức cho đội. Quan trọng, ở Weibo Cup vừa qua, BLG trình diễn bộ mặt khả quan. Trước đó, họ còn vô địch Demacia Cup 2022. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account