GosuGamers
Tất cả tin tức
JackeyLove lên tiếng về việc ngó lơ TheShy
LoL2 năm trước

JackeyLove lên tiếng về việc ngó lơ TheShy

JackeyLove buộc phải phân trần về việc không dự tiệc cuối năm do TheShy tổ chức.

Trong giới LMHT xứ Trung, có một bộ ba vô cùng nổi tiếng. Họ được xem như những người hùng, giúp LPL sang trang mới. Đó là TheShy - Rookie - JackeyLove. Năm 2018, trong màu áo IG, tam tấu kể trên góp công lớn đưa đội nhà vô địch CKTG. Đáng nói hơn, sau nhiều năm núp bóng LCK, LPL cũng có ngày bước ra ánh sáng. 

JackeyLove lên tiếng về việc ngó lơ TheShy

Sau đó, IG tan đàn xẻ nghé. Nhưng TheShy, JackeyLove và Rookie vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Quan trọng, mỗi cuối năm hay có dịp lễ, họ thường tụ tập những người cũ IG ăn uống, hàn huyên. 

Vừa qua, để chuẩn bị khép lại năm 2022 (Âm lịch), TheShy đứng ra hội họp mọi người chung vui Tất niên. Ở đó, Rookie, Ning, Baolan - những người IG 2018 đều có mặt. Song, cuộc vui lại vắng JackeyLove. 

Ngay lập tức, tin tức này tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội xứ Trung. Cổ động viên bắt đầu mổ xẻ lý do JackeyLove không tham dự. Và rồi, nhiều ý kiến cho rằng anh có bất hòa với TheShy nên từ chối đến dự Tất niên. Thậm chí, tin đồn này lên hẳn hot search Weibo. 

JackeyLove lên tiếng về việc ngó lơ TheShy

JackeyLove bất ngờ dính ồn ào, không hiểu chuyện gì xảy ra. Cuối cùng, trước quá nhiều ồn ào, xạ thủ TES buộc phải lên tiếng. Trên sóng livestream, anh giải thích đây không phải tiệc riêng tư mà có công ty đại diện đứng ra tổ chức. 

JackeyLove không thuộc công ty này nên sao có thể tham dự. Chưa kể, tiệc tùng lại bắt quay phim đến 4h sáng. Vì thế, cựu vương CKTG không góp mặt là lẽ đương nhiên. Đồng thời, anh cũng khẳng định chẳng bất hòa gì với TheShy. 

Để rồi, một bộ phận lớn người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi ngờ. Họ liên tục truy hỏi JackeyLove. Cuối cùng, anh phải nói rằng sẽ cố gắng sắp xếp đi ăn với TheShy một cách riêng tư trong thời gian tới. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account