GosuGamers
Tất cả tin tức
Điểm qua hai tuyển thủ trẻ đáng chú ý ở LCK Mùa Xuân 2023
LoL2 năm trước

Điểm qua hai tuyển thủ trẻ đáng chú ý ở LCK Mùa Xuân 2023

Các nhân tổ trẻ tại LCK Mùa Xuân năm nay hứa hẹn sẽ mang lại một mùa giải cực kỳ bùng nổ và gay cấn.

Lại một mùa giải mới của LCK lại đến và chúng ta sẽ chuẩn bị được tận hưởng màn trình diễn của tính chuyên môn cao trong bộ môn LMHT mà những tuyển thủ Hàn Quốc mang đến. Bên cạnh những cái tên quá đỗi quen thuộc như Quỷ Vương Faker, Chovy, ShowMaker… thì mỗi mùa giải mới của LCK cũng là lúc để khán giả chú ý hơn đến những tài năng trẻ mới của khu vực này

GEN Peyz - Xạ Thủ mới, hứa hẹn thay thế Ruler

Sau khi Ruler rời đội vào kỳ chuyển nhượng hồi tháng 11 vừa qua, người hâm mộ đã không ngừng lo lắng cho GEN trong việc tìm kiếm một tuyển thủ xứng đáng để thay thế anh. Bởi để nhận xét về Ruler, không ai có thể phủ nhận rằng anh là một trong những người chơi Xạ Thủ xuất sắc nhất trong lịch sử LMHT. Bằng sự ổn định của mình qua từng năm thi đấu, Ruler đã xuất sắc có cho mình danh hiệu MVP của LCK Mùa Hè 2022, đồng thời cũng đạt tổng 1200 điểm MVP để đạt “LCK Player of the Split”. Sự chia tay của anh với GEN cũng là một hồi ức đẹp trong lòng người hâm mộ của đội nói riêng cũng như LMHT nói chung vì chiếc áo đấu số 1 của anh đã được treo vĩnh viễn.

Thank You, Ruler | Gen.G LoL

Sau đó, GEN đã ngay lập tức đưa Peyz - Xạ Thủ từ lò đào tạo trẻ của họ gia nhập đội hình chính thức. Về Kim "Peyz" Su-hwan, đây là một tuyển thủ Xạ Thủ trẻ sinh năm 2005 đã từng thi đấu ở LCK CL 2022. Peyz được giới thiệu là “tuyển thủ trẻ được GEN đặc biệt rèn luyện từ những ngày đầu” - một viên ngọc thô. GEN Doran cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Peyz và tin tưởng anh sẽ là một địa chấn tại LCK Mùa Xuân 2023

Cận cảnh độ bá đạo của xạ thủ trẻ Peyz - Người sẽ thay thế Ruler tại GEN.G mùa giải 2023

BRO Raptor - Nhân tố trẻ Đi Rừng mới

BRO vẫn luôn một đội tuyển nổi tiếng với lối chơi liên tục trẻ hóa đội hình của họ. Tại LCK Mùa Xuân 2023, BRO vẫn có được sự phục vụ của UmTi - người Đi Rừng kỳ cựu. Tuy nhiên ngoài bề dày kinh nghiệm, UmTi chưa bao giờ được cộng đồng LMHT đánh giá cao về kỹ năng của mình tại các giải đấu chuyên nghiệp. Ngoài anh, Raptor có lẽ chính là nhân tố trẻ cần thiết với sức sáng tạo của mình.

Điểm qua hai tuyển thủ trẻ đáng chú ý ở LCK Mùa Xuân 2023

Tuy nhiên, Raptor trong năm 2022 vừa qua cũng không để lại nhiều dấu ấn tại LCK Challengers. Tại LCK CL Mùa Hè 2022, Raptor chỉ tham gia thi đấu vỏn vẹn 20 trận đấu và để lại không nhiều ấn tượng. Một vài thông số cơ bản chỉ có thể giúp ta biết thêm rằng Raptor ưa thích các tướng như Lee Sin, Ngộ Không hay Viego. Ngoài ra, Raptor cũng có 3 lần góp mặt tại LCK Mùa Hè 2022 khi ngồi dự bị cho UmTi. Tuy nhiên, anh chỉ giành được một chiến thắng trước HLE trước khi đội tuyển của mình thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2. Ở LCK Mùa Xuân 2023 tới, BRO có sẽ dành nhiều sự ưu tiên hơn cho Raptor khi mà UmTi không thể đem lại sự yên tâm cánh rừng của đội được nữa. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account