GosuGamers
Tất cả tin tức
Hot: Một HLV của T1 bị truy tố vì tội trốn nghĩa vụ quân sự
LoL2 năm trước

Hot: Một HLV của T1 bị truy tố vì tội trốn nghĩa vụ quân sự

Theo thông tin được chia sẻ với giới truyền thông, một HLV 26 tuổi đang làm việc tại T1 đã bị truy tố vì tội trốn NVQS.

Mới đây một trong ba tờ báo chính tại Hàn Quốc - Dong-a Ilbo đã đưa tin, Văn phòng Công tố viên Quận Nam Seoul cùng nhóm điều tra chung của Cục Quản lý Nhân lực Quân sự đã bắt giữ và truy tố ông Kim (37 tuổi, hiện đang bị cầm tù). Bên cạnh đó, cơ quan công tố cũng truy tố 15 nghi phạm nhờ môi giới và trốn NVQS (nghĩa vụ quân sự), cùng với đó là 6 đồng phạm khác.

Hot: Một HLV của T1 bị truy tố vì tội trốn nghĩa vụ quân sự
Một HLV của T1 đang bị truy tố vì tội trốn NVQS

Trong số những nghi phạm đó, có một người là A (26 tuổi) đang giữ vai trò huấn luyện viên tại học viện thể thao điện tử của T1. Theo điều tra từ cơ quan công tố, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp A đã cố gắng cắt giảm NVQS của mình, bởi A sợ hoàn thành NVQS một cách bình thường sẽ phá hỏng sự nghiệp của mình.

Hiện tại, T1 đang có khá nhiều HLV trong tổ chức của mình dành cho các đội tuyển thi đấu tại LCK, đội tuyển T1 Challengers và T1 Rookies. Ví dụ như các HLV Bengi, Sky, Roach, Tom, Hoon, Piglet,...

Hot: Một HLV của T1 bị truy tố vì tội trốn nghĩa vụ quân sự
Stitch đang bị nhiều fan nghi ngờ là HLV trong vụ việc liên quan đến NVQS

Tuy nhiên, những cái tên kể trên đều đã hoàn thành NVQS hoặc ở độ tuổi khác với con số 26. Mà trong số những HLV của T1, có một người 26 tuổi là Stitch đang bị nhiều fan nghi ngờ. Dĩ nhiên, đây chỉ là những ý kiến phỏng đoán từ cộng đồng, để biết chính xác tên của HLV nhà T1 đang bị truy tố vẫn phải đợi đến khi cơ quan truy tố hoặc T1 lên tiếng đính chính.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account