GosuGamers
Tất cả tin tức
Milio - tướng mới tiếp theo sẽ sở hữu bộ kỹ năng ra sao?
LoL2 năm trước

LMHT: Milio - tướng mới tiếp theo sẽ sở hữu bộ kỹ năng ra sao?

Mới đây, hàng loạt thông tin về bộ kỹ năng của Milio - vị tướng Hỗ Trợ thuật sư tiếp theo của LMHT đã được hé lộ

Vị tướng tiếp theo của LMHT - Milio, từng được Riot đề cập đến trong lộ trình ra mắt tướng của Riot tại năm 2023. Tuy nhiên, cho đến hiện tại Riot chỉ hé lộ về tên cũng như quê hương của Thuật Sư sử dụng Lửa này. 

Milio lần đầu được giới thiệu ở 2022, trong video giới thiệu về kế hoạch ở Tiền Mùa Giải 2023 của Riot. Đây cũng là video mà Riot tiết lộ nhiều về K'Sante, vị tướng Đường Trên mới nhất của LMHT.

Sau đó, Milio tiếp tục xuất hiện ở video ở mùa giải 2023 của Riot. Ở video lần này, Riot đã cho chúng ta biết nhiều hơn về Milio bao gồm quê hương, đặc tính kỹ năng của cậu.

Trong video lần trước của Big Bad Bear - một leaker có tiếng trong trò chơi LMHT, chúng ta đã có thể hình dung được ngoại hình của Milio. Với hình dáng của đứa trẻ, Milio cũng sẽ có làn da tối màu, tương tự với Taliyah.

Không để người chơi chờ lâu, Big Bad Bear mới đây đã tiếp tục đăng tải thêm một video khác về Milio. Đây là đoạn thông tin nổi bật nhất, vì Big Bad Bear đã hé lộ cho chúng ta biết được về bộ kỹ năng của cậu bé Thuật Sư Lửa này. 

Dựa theo video của BBB, Milio nhiều khả năng sẽ có 2 dạng cho bộ kỹ năng của anh, tương tự Nidalee, Jayce. Điều này khiến Big Bad Bear tin rằng Milio có thể sẽ là vị tướng "nửa người, nửa thú" tiếp theo của LMHT. 

Một dạng của Milio sẽ tập trung vào việc hồi máu, tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh, trong khi đó dạng còn lại lại giúp anh có khả năng khống chế diện rộng và tấn công kẻ địch. Tất nhiên hiệu ứng mỗi dạng của Milio đều sẽ xoay quanh nguyên tố Lửa - ma thuật mà anh thành thạo nhất.

Với bộ kỹ năng vừa có thể hỗ trợ, mà tấn công cũng cực kỳ hiệu quả. Milio dự đoán sẽ trở thành một Hỗ Trợ vô cùng đa dụng để phù hợp với nhiều loại đội hình. 

Milio dự kiến sẽ ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2023. Dựa theo lộ trình ra mắt tướng của Riot, khả năng cao vị tướng này sẽ xuất hiện ngay sau khi Aurelion Sol rework và Ahri ASU được ra mắt.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account