GosuGamers
Tất cả tin tức
Annie lột xác ngoạn mục, dẫn đầu tỷ lệ thắng ở phiên bản 13.3
LoL2 năm trước

LMHT: Annie lột xác ngoạn mục, dẫn đầu tỷ lệ thắng ở phiên bản 13.3

Những buff chất tượng đến Nội Tại, kỹ năng E cùng Chiêu Cuối đã giúp Annie có tỷ lệ thắng vượt bậc ở phiên bản 13.3

Annie đã có một khoảng thời gian tồi tệ và hoàn toàn vắng bóng trong những trận đấu chuyên nghiệp. Lối đánh phụ thuộc nhiều vào Tốc Biến, cùng độ đa dụng không cao khiến Annie dần bị hụt hơi khi Riot liên tục ra mắt những vị tướng mới mẻ và hay ho hơn nhiều.

Nhưng mọi thứ đã khác ở phiên bản 13.3. Theo U.GG, Annie hiện tại đang dẫn đầu các tướng về tỷ lệ thắng lên đến 56,14%. Điều đặc biệt hơn là ngay ở vị trí thứ 2 cũng chính là Annie, nhưng là ở vị trí Hỗ Trợ. 

Ở phiên bản 13.3, Riot đã thay đổi nội tại của Annie sẽ đạt đủ cộng dồn mỗi khi bắt đầu trận hoặc trở về bệ đá cổ. Lớp lá chắn từ E - Khiên Lửa cũng được gia tăng và phản lại lượng sát thương cao hơn. Cuối cùng, Tibbers - người bạn đồng hành của Annie cũng sẽ nhận thêm Máu, Giáp và Kháng Phép dựa trên lượng Sức Mạnh Phép Thuật của cô.

Hiện tại, Annie đang là chủ đề thảo luận trên các diễn đàn về LMHT. Hầu hết người chơi đều cho rằng Đứa Trẻ Bóng Tối đang có phần hơi vượt trội so với mặt bằng chung và rất có thể Riot sẽ chú ý tới cô trong đợt hotfix tới.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account