GosuGamers
Tất cả tin tức
Phiên bản 13.3 thành công mang Jarvan IV - vị tướng Đi Rừng lâu đời trở lại mạnh mẽ
LoL2 năm trước

LMHT: Phiên bản 13.3 thành công mang Jarvan IV - vị tướng Đi Rừng lâu đời trở lại mạnh mẽ

Buff ở phiên bản 13.3 đã giúp cho Jarvan IV trở thành một hiện tại tại khu vực Rừng của LMHT

Tương tự Annie, Jarvan IV - một vị tướng lâu đời khác của LMHT cũng có màn lột xác ngoạn mục tại phiên bản 13.3 lần này. Theo U.GG, tỷ lệ thắng của Jarvan IV ở mức tương đối ấn tượng - 52,14% và nằm trong top 5 tướng Đi Rừng có phần trăm thắng tốt nhất hiện tại.

Trong phiên bản 13.3, kỹ năng W - Hoàng Kim Giáp đã được tăng sức mạnh rõ rệt. Không chỉ thời gian hồi chiêu được giảm đi còn 8 giây, mà lớp lá chắn từ kỹ năng này cũng được gia tăng dựa trên Sức Mạnh Công Kích của Jarvan IV là 60 - 180 (+80% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm).

Dù không được tăng bất kỳ sát thương nào, nhưng bấy nhiêu cũng đủ để giúp Jarvan IV trở lại meta mạnh mẽ. Jarvan IV hiện tại cũng là vị tướng Đi Rừng được lựa chọn nhiều thứ 4 từ bậc xếp hạng Bạch Kim trở lên. 

Bảng Ngọc tham khảo cho Jarvan IV Đi Rừng ở phiên bản 13.3

Lựa chọn Jarvan IV sẽ cho bạn một tay mở giao tranh cực kỳ mạnh mẽ xuyên suốt trận đấu. Đại Địa Chấn (R) cũng là công cụ hiệu quả để bắt chết những chủ lực kém cơ động của kẻ địch. Với lượng khiên chắn được tăng thêm, Jarvan IV của phiên bản 13.3 sẽ không phải lo sợ bị sốc chết khi lao vào mở giao tranh như trước. Ngược lại, vị tướng Đi Rừng lâu đời này lại có khả năng cò quay mạnh mẽ hơn với combo Q+E liên tục trong giao tranh.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account