GosuGamers
Tất cả tin tức
Cerberus Esports thông báo chiêu mộ HLV mới: fan liên tục gọi tên người cũ của GAM
LoL2 năm trước

Cerberus Esports thông báo chiêu mộ HLV mới: fan liên tục gọi tên người cũ của GAM

Mới đây, fanpage chính thức của Cerberus thông báo chiêu mộ tân HLV dưới hình thức ẩn danh.

VCS mùa xuân 2023 sắp sửa bước vào giai đoạn khởi tranh với 8 cái tên. Trong đó cái tên Cerberus Esports là đội được người hâm mộ đặt nhiều hy vọng sẽ cùng với GAM và SGB tranh nhau ngôi vị tân vương của giải đấu. Để bổ sung lực lượng cho mùa giải cạnh tranh khốc liệt sắp tới, CES vừa thông báo chiêu mộ một HLV mới vào bộ máy huấn luyện.

Mặc dù còn đang chưa hé lộ danh tính thực sự, nhưng thông qua hình ảnh được bôi đen, người hâm mộ đội tuyển Tam Đầu Khuyển đã có những dự đoán. Phần đông cho rằng người được chọn ở đây là Cựu Huấn Luyện Viên trưởng của GAM Esports - Jackie Wind.

Coach mới của CES là Jackie Wind?
Coach mới của CES là Jackie Wind?

Sau khi GAM kết thúc hành trình của mình tại CKTG 2022, HLV Jackie Wind cũng kết thúc hợp đồng của mình với đội tuyển áo Vàng-Đen. 2 năm cống hiến, anh đã cùng đội mang về 3 chiếc khiên bạc vào mùa xuân 2021, mùa xuân và mùa hè 2022. Nổi bật hơn cả là thành tích cùng GAM đoạt Huy Chương Vàng SEA GAME 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại nội dung đồng đội hỗn hợp. 

Tấm huy chương vàng lịch sử của GAM và Jackie Wind
Tấm huy chương vàng lịch sử của GAM và Jackie Wind.

Phải nói rằng, từ lâu Cerberus Esports có “truyền thống” chiêu mộ những HLV rời GAM về đội của mình như Yuna, Archie. Bên cạnh đó, sự lựa chọn về danh tính người ẩn danh này là Optimus - cựu HLV hiệu suất của GAM cũng được nêu tên. Nhưng khả năng Optimus ngồi trên ghế huấn luyện là khá thấp.

Optimus cũng được đồn đoán rằng sẽ về CES
Optimus cũng được đồn đoán rằng sẽ về CES trên ghế huấn luyện.

Nếu như sự bổ sung nhân sự này là thật, Cerberus sẽ trở thành một đối trọng lớn với GAM và SGB, hứa hẹn những chiến thuật đặc thù mà "Thầy Phong" dành cho Cerberus để thi đấu với GAM, SGB và những đội tuyển khác.

VCS mùa xuân 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/2/2023.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account