GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot dự kiến sẽ điều chỉnh số điểm Xếp Hạng nhận và mất tại phiên bản 13.4
LoL2 năm trước

LMHT: Riot dự kiến sẽ điều chỉnh số điểm Xếp Hạng nhận và mất tại phiên bản 13.4

Số điểm Xếp Hạng (LP) nhận và mất sau mỗi trận đấu sẽ được điều chỉnh lại ở phiên bản 13.4

Riot mới đây đã hé lộ một blog hoàn toàn mới với nội dung về cảm nhận của họ về LMHT hiện tại, đồng thời cũng tiết lộ những thay đổi dự kiến với trò chơi. Tuy nhiên, trong đoạn video nói về những dự định sắp tới, Riot đã vô tình bỏ quên một điều chỉnh cũng quan trọng không kém - LP nhận và mất sau mỗi trận Xếp Hạng. 

LMHT: Riot dự kiến sẽ điều chỉnh số điểm Xếp Hạng nhận và mất tại phiên bản 13.4

 Thay đổi mới này nhất định sẽ khiến những "chiến thần" leo rank vui mừng khi mà họ không còn phải nhận, mất 15 điểm sau mỗi trận đấu trong cả mùa giải, đặc biệt là khi Riot muốn có đến 2 mùa trong 1 năm dương lịch. Thay vào đó, Riot quyết định sẽ gia tăng số lượng LP này lên con số 22, tức tăng gấp rưỡi so với hiện tại. 

Dù số điểm bị trừ vào cũng nhiều hơn, nhưng với số điểm tăng này, người chơi sẽ dễ dàng tăng bậc Xếp Hạng của mình hơn nếu có chuỗi thắng tốt. 

Ngoài thông tin về điểm LP, Riot cũng tiết lộ thêm hàng loạt thay đổi liên quan đến giá tướng, cập nhật ASU dành cho Lee Sin và Teemo. "Cha đẻ" của LMHT còn đang có kế hoạch mang những trang phục tuyệt đẹp trên Tốc Chiến xuất hiện. Quan trọng nhất, Riot quyết định sẽ cải thiện lại server để cho những người chơi ở khu vực Đông Nam Á có trải nghiệm tốt nhất.

Với thay đổi về điểm LP, Riot dự kiến sẽ tiến hành chỉnh sửa ở phiên bản 13.4, tức ngày 23/2 tới.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account