GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT xuất hiện bản hack mới: Chơi một mình cũng lên rank
LoL2 năm trước

LMHT xuất hiện bản hack mới: Chơi một mình cũng lên rank

Với loại hack mới nhất này, “chợ tài khoản” LMHT khả năng cao sẽ xuất hiện những tài khoản rank siêu cao trong thời gian tới.

Thời gian vừa qua, cộng đồng LMHT đã réo tên Riot Games rất nhiều lần vì tình trạng nhiều tài khoản tool hack công khai leo top Thách Đấu. Nhưng Riot chưa kịp giải quyết những bản hack cũ, mới đây LMHT đã xuất hiện một loại hack mới cực kỳ khó bị lộ.

Riot please fix this free LP hack!

Cụ thể hơn, mới đây YouTuber Matty Love Gaming đã nhận được nhiều lời tố cáo về một loại hack mới trong LMHT. Theo chia sẻ, bản hack mới này sẽ giúp người sử dụng tìm trận xếp hạng trong một môi trường đặc biệt - nơi không có bất kỳ người chơi nào. Thay vào đó, tài khoản sử dụng hack sẽ được vào trận với 9 tài khoản ảo khác và chơi “1 mình 1 map” trong chế độ xếp hạng.

LMHT xuất hiện bản hack mới: Chơi một mình cũng lên rank

Bằng cách này, mỗi trận đấu người sử dụng hack có thể chọn những tướng đẩy trụ nhanh như Tristana và kết thúc trận đấu trong khoảng 10 phút, 9 tài khoản ảo sẽ bị coi như “giấy nháp” và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tài khoản chính. Sau khi hết trận, dù chơi 1 mình nhưng tài khoản sử dụng hack vẫn sẽ nhận được điểm xếp hạng như khi chơi bình thường.

LMHT xuất hiện bản hack mới: Chơi một mình cũng lên rank

Vì tính năng không cần chơi bất cứ ai nhưng vẫn lên rank, đây đang là bản hack cực kỳ khó phát hiện và tố cáo của LMHT. Dù Riot Games vẫn chưa lên tiếng về lý do xuất hiện bản hack này, nhưng fan cho rằng việc Riot Games bị đánh cắp dữ liệu bởi hacker đã khiến LMHT ngày càng xuất hiện nhiều lỗ hổng hơn.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account