GosuGamers
Tất cả tin tức
SofM sẽ trở lại LPL
LoL2 năm trước

LMHT: Angel tiết lộ rằng SofM có thể trở lại LPL trong giai đoạn mùa hè

Duy Cầu Giấy có thể trở lại LPL vào mùa hè này.

Giai đoạn chuyển nhượng của LPL mùa xuân 2023, các tuyển thủ tên tuổi đều chọn cho mình bến đỗ mới hoặc tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội tuyển cũ. Nhưng SofM - tuyển thủ đi rừng người Việt Nam nổi bật ở LPL đã chọn nghỉ ngơi trong mùa xuân này khi không tham bất kỳ tổ chức hay đội tuyển nào. Điều này được chính chủ chia sẻ rằng muốn bản thân nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình sau hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Sofm đã chọn nghỉ ngơi sau hơn 10 năm thi đấu
Sofm đã chọn nghỉ ngơi sau hơn 10 năm thi đấu

Gần đây, trên kênh stream của mình, đường giữa hiện tại của RNG, cũng đồng thời là người đồng đội cũ của SofM - Angel đã chia sẻ rằng người đi rừng Việt Nam có thể sẽ trở lại thi đấu tại LPL.

Angel chia sẻ sau buổi gặp mặt với Sofm
Angel chia sẻ sau buổi gặp mặt với Sofm

"Tôi đã có buổi ăn tối với SofM vào ngày hôm trước, anh ấy nói rằng có thể sẽ quay trở lại vào mùa hè."

Được biết, vào khoảng 2 tuần trước, SofM đã có chuyến bay sang Trung Quốc để thăm viếng bạn bè bên cạnh giải quyết một số công việc cá nhân. Angel và SofM là hai người bạn cũng như đồng đội thân thiết đã cùng nhau chinh chiến trong màu áo Suning Gaming và sau đó là Weibo Gaming. Dưới sự cống hiến của cả hai, Suning đã đạt thành tích Á Quân CKTG 2020, cùng với nhiều lần có mặt trong Playoff LPL.

Sofm trong màu áo Suning tại CKTG 2020
SofM trong màu áo Suning tại CKTG 2020

Với chia sẻ này của Angel, có thể chúng ta sẽ cần phải đợi khoảng hai tháng nữa khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải được mở ra, lúc đó cái tên Lê “SofM” Quang Duy sẽ có thể xuất hiện ở một cái tên nào đó tại LPL.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account