GosuGamers
Tất cả tin tức
TW công bố chính thức TLong
LoL2 năm trước

Team Whale kích nổ “Bom tấn LCK” mang tên TLong

Không còn giấu diếm, TLong chính thức gia nhập Đàn Cá Voi.

Trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa xuân 2023, tổ chức BRION đã nói lời chia tay với đường giữa người Việt đi lên từ chương trình Be My BRO - Đặng Thành Long “TLong” trong sự tiếc nuối của khán giả Việt Nam. TLong đã thi đấu nhiều trận cho đội Challenger của BRO, để lại dấu ấn cho khán giả với những pha xử lý đỉnh cao. Tiếc rằng BRO CL đã không có thành tích tốt trong mùa giải đó, TLong cũng mất đi suất đánh chính và phải rời đội.

TLong chia tay BRO sau một năm khiến fan VN tiếc nuối
TLong chia tay BRO sau một năm khiến fan VN tiếc nuối

1 ngày trước khi VCS mùa xuân 2023 diễn ra, Team Whale đã có nhá hàng thành viên mới trong đội hình của mình. Dù được “giấu kín” trong đoạn clip chào mừng, nhưng với những hé lộ như “vừa trở về Việt Nam từ Hàn Quốc”, “Có mối liên hệ với LCK” và tân binh này chỉ mới 19 tuổi. Hầu hết những người hâm mộ đều dự đoán rằng tân binh của Đàn Cá Voi chính là cựu đường giữa BRO - TLong.

Trước khi có thông báo chính thức, TW đã có sự nhá hàng đường giữa 19 tuổi
Trước khi có thông báo chính thức, TW đã có sự nhá hàng sự xuất hiện của đường giữa 19 tuổi

Và hôm nay, ngày 27/2, Team Whale chính thức công bố chào mừng Đặng “TLong” Thành Long về với mái nhà Cá Voi. Với những kinh nghiệm có được từ việc thi đấu và tập luyện trong màu áo BRION Challenger, TLong hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho khu vực VCS khi là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên debut chuyên nghiệp tại khu vực khác, tiếp tục viết lên câu chuyện còn dang dở của mình.

TLong chính thức là một phần của Đàn Cá Voi
TLong chính thức là một phần của Đàn Cá Voi

Với sự có mặt của TLong, nhân sự đàn Cá Voi đang trở nên cực kỳ đe dọa với các đội top trên, hứa hẹn một trận chiến gay cấn tranh đoạt một vị trí trong top 4, và xa hơn nữa là chức vô địch đầu tiên của tổ chức. Không chỉ thế, khi Glory vẫn đang có phong độ ổn trong trận đấu vừa qua, vị trí đường giữa của Team Whale sẽ là một sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai tuyển thủ tài nâng của đội tuyển.

Team Whale sẽ có trận đấu bù với bầy Gà Hồng SE vào 15h thứ năm sắp tới trên sóng Vietnam Championship Series - LMHT, cơ hội để Đàn Cá Voi để nắm lấy điểm số thứ hai của mùa giải.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account