GosuGamers
Tất cả tin tức
Tự ý thay người khiến cả đội bị “lật kèo”, CEO của RNG cúi đầu xin lỗi fan
LoL2 năm trước

LMHT: Tự ý thay người khiến cả đội bị “lật kèo”, CEO của RNG cúi đầu xin lỗi fan

Sau trận thua bất ngờ trước đối thủ bị đánh giá là yếu hơn rất nhiều, CEO của RNG đã lên tiếng nhận trách nhiệm về quyết định thay người đột ngột.

Trong trận đấu giữa Royal Never Give Up và Anyone’s Legend vừa qua tại LPL Mùa Xuân 2023, RNG đã giành chiến thắng ở ván 1 nhưng lại bất ngờ thay đổi đội hình (Tangyuan vào thay cho Angel) ở ván 2. Kết quả là RNG đã thua ở ván 2 và đưa Angel trở lại nhưng tiếp tục thua ở ván 3.

RNG vs AL Highlights ALL GAMES LPL Spring Season 2023 W7D2 Royal Never Give Up vs Anyone's Legend by Onivia

Điều này đã làm cộng đồng LPL nổi lên hàng loạt câu hỏi về màn thay người đột ngột của RNG, thậm chí Doinb cũng khẳng định anh sẽ bị “sốc tâm lý” nếu bị thay người như Angel.

Sau khi vụ việc được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng LPL, CEO của RNG đã phải lên tiếng giải thích và cúi đầu xin lỗi fan của đội tuyển này:

LMHT: Tự ý thay người khiến cả đội bị “lật kèo”, CEO của RNG cúi đầu xin lỗi fan

Trong video, CEO của RNG cho biết quyết định thay người trong ván đấu là do ông đưa ra, mục đích là để cho những tuyển thủ mới như Tangyuan có cơ hội rèn luyện và thử nghiệm những đội hình khác nhau nhiều nhất có thể. Nhưng vị CEO thừa nhận ông đã quá vội vàng còn Tangyuan vẫn chưa sẵn sàng thi đấu vào thời điểm đó. Sau thất bại ở ván 2, RNG đã không đạt được kết quả thi đấu như mong muốn và đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ.

LMHT: Tự ý thay người khiến cả đội bị “lật kèo”, CEO của RNG cúi đầu xin lỗi fan

Tuy nhiên, ngay cả khi CEO của RNG đã giải thích thì cộng đồng LMHT Trung Quốc vẫn đặt ra rất nhiều nghi vấn khác nhau, họ cho rằng việc cấm chọn hay triển khai chiến thuật như thay người hoàn toàn do các HLV chịu trách nhiệm, việc CEO của RNG chịu trách nhiệm cho việc này là vô cùng đáng ngờ.

Về phần Tangyuan, anh chàng này được nhiều fan nhận xét là có bể tướng và lối chơi khá giống với cựu thành viên của RNG - Xiaohu. Đồng thời, Tangyuan là tuyển thủ xuất thân từ đội trẻ của RNG, vậy nên nhiều ý kiến cho rằng đội tuyển này đang muốn Tangyuan trở thành một trong những trụ cột của RNG trong tương lai.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account