GosuGamers
Tất cả tin tức
LPL lên kế hoạch vinh danh 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc
LoL2 năm trước

LMHT: LPL lên kế hoạch vinh danh 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc

Theo tiết lộ từ caster 957, ban tổ chức LPL sẽ mở cuộc bỏ phiếu để tìm ra 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử của LMHT khu vực Trung Quốc.

Khởi đầu vào năm 2013 với tên gọi Tencent LoL Pro League, đến nay LPL đã đồng hành cùng cộng đồng LMHT Trung Quốc được 10 năm với vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. Và mới đây, cộng đồng game thủ LMHT tại đất nước tỷ dân đã bàn tán xôn xao về một sự kiện sắp làm nổ ra vô số cuộc tranh cãi trong làng LPL Trung Quốc.

Cụ thể hơn, LPL sẽ chọn ra 10 tuyển thủ xuất sắc nhất khu vực này để đại diện cho giải đấu hàng đầu LMHT Trung Quốc - 10 cái tên vĩ đại nhất lịch sử. Do đó, những cuộc tranh luận, bàn tán về 10 cái tên này và những cái tên “out top” khác có lẽ sẽ trở nên cực kỳ căng thẳng trên các diễn đàn LMHT Trung Quốc.

LPL lên kế hoạch vinh danh 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc

Còn ở thời điểm hiện tại, caster 957 tiết lộ rằng đa số các tuyển thủ tham gia CKTG và góp mặt tại chung kết mùa xuân và mùa hè đều đã được đề cử. Top 10 tuyển thủ cuối cùng sẽ được lựa chọn bằng phương thức bỏ phiếu chuyên nghiệp.

Trong số đó, tỷ lệ bình chọn của khán giả là rất nhỏ, bởi nhiều tuyển thủ cũng được phép bình chọn, sau đó là phiếu bình chọn của các quản lý đội tuyển, HLV, caster tại LPL,... tất cả đều có tư cách bỏ phiếu. Top 10 tuyển thủ cuối cùng sẽ được lựa chọn theo tỷ lệ phiếu tích lũy.

LPL lên kế hoạch vinh danh 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc

Về phần fan Trung Quốc, khá nhiều người tò mò về tiêu chí mà ban tổ chức LPL đặt ra để bỏ phiếu cho người chơi, bởi LPL đã trải qua 10 năm thăng trầm với không ít những khoảnh khắc đáng nhớ, việc đánh giá giá trị của một tuyển thủ là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt, đây còn là danh sách top 10 trong lịch sử LPL, vậy nên những tuyển thủ không giữ được phong độ cũng có khả năng “out top” một cách dễ hiểu.

LPL lên kế hoạch vinh danh 10 tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc

Nhưng dựa trên tiết lộ của caster 957, những tuyển thủ góp mặt tại chung kết LPL và CKTG đã được đề cử, vậy nên danh sách bình chọn sẽ xuất hiện những cái tên đình đám như Rookie, Uzi, TheShy, Doinb, JackeyLove,... tất cả đều là những tuyển thủ từng đứng trên đỉnh cao LPL cũng như các giải đấu quốc tế như MSI hay CKTG. Tuy nhiên, các danh hiệu vô địch không phải yếu tố duy nhất giúp các tuyển thủ này nhận được lá phiếu bình chọn từ cộng đồng.

Với những thông tin từ caster 957, cuộc bình chọn này có lẽ sẽ diễn ra trong năm 2023 nhưng vẫn chưa được ấn định thời gian cụ thể. Vậy nên cộng đồng LMHT Trung Quốc vẫn đang bàn tán về các yếu tố, tiêu chí đánh giá để tìm ra tuyển thủ lý tưởng trong lịch sử LPL.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account