GosuGamers
Tất cả tin tức
Game thủ LMHT nước ngoài phát hiện Milio “mượn” câu nói của Messi
LoL2 năm trước

LMHT: Game thủ nước ngoài phát hiện Milio “mượn” câu nói của Messi

Theo YouTuber nước ngoài phân tích, câu nói thú vị của Milio đã được lấy cảm hứng từ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, Milio vẫn chưa ra mắt tại bản cập nhật chính thức nhưng đã lọt vào mắt xanh của hàng ngàn tuyển thủ Mỹ Latinh, đặc biệt là tại Argentina. Mới đây, YouTuber người Tây Ban Nha kiêm đối tác của Riot - Starkcrash đã chia sẻ loạt lời thoại và tương tác (tại châu Mỹ Latinh) của vị tướng mới nhất LMHT - Milio. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã tìm ra nhiều sự tương đồng thú vị giữa vị tướng đến từ Ixtal và cầu thủ bóng đá Lionel Messi.

LMHT: Game thủ nước ngoài phát hiện Milio “mượn” câu nói của Messi

Trong video của Starkcrash, cộng đồng LMHT có thể nghe thấy rõ lời thoại của Milio: “Qué mirás bobo?” (Bạn đang nhìn gì vậy, đồ ngốc?).

MILIO | VOCES E INTERACCIONES EN LATINO

Theo tìm hiểu, đây được coi là câu nói mang tính biểu tượng mà Messi từng nói với cầu thủ Wout Weghorst (cầu thủ đến từ Hà Lan) tại World Cup 2022 ở Qatar.

"¿QUÉ MIRÁS, BOBO?" | LIONEL MESSI, en llamas tras la victoria vs. Países Bajos

Vào thời điểm đó, câu nói của Messi đã “viral” tới mức được in trên áo phông, cốc và các vật dụng khác. Và đến hiện tại, câu nói phổ biến này đã xuất hiện trong LMHT cùng cái tên Milio. Nhưng ngoài LMHT, còn có một nhân vật khác được ra mắt cùng thời điểm mới Milio là Gekko - Đặc Vụ mới nhất của VALORANT.

Giống như Milio, Đặc Vụ thứ 22 của VALORANT cũng có lời nói liên quan đến Lionel Messi: “Andá pa’ allá, bobo” (Tới đó đi, đồ ngốc).

Voz de Gekko - Español (Latinoamérica) | VALORANT - Episodio 6, Acto II

Tuy nhiên, lời thoại của Gekko không chỉ lấy cảm hứng từ Messi mà còn có từ “SIUUU” của Cristiano Ronaldo. Cùng với đó là nhiều câu nói thú vị khác bắt nguồn từ đến Squirtle (Pokémon), Shrek,...

Đối với cộng đồng LMHT, có thể nói đây là một trong những nước đi khá khéo léo của Riot Games. Bởi việc công ty này kết hợp content trong LMHT với những “meme” hay sự việc, sự kiện nổi tiếng trên mạng xã hội đã giúp tựa game này trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong làng game quốc tế. Ví dụ như thời gian vừa qua, Riot Games đã hé lộ khá nhiều Biểu Tượng và Biểu Cảm được lấy cảm hứng từ “meme”, đặc biệt là Linh Thú Annie Tí Nị cũng được lấy cảm hứng từ Anya - nhân vật anime đang hot trong series Spy x Family.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account