GosuGamers
Tất cả tin tức
 Hướng dẫn chơi Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm
LoL2 năm trước

LMHT: Hướng dẫn chơi Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm

Với những người bạn "fuemingo" và ma thuật chữa lành của mình, Milio sẽ trở thành một tướng Hỗ Trợ cực hot tại meta sắp tới

Sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ đa dụng từ Hồi Máu, tạo Lá Chắn, thậm chí Thanh Tẩy cho đồng đội, Milio còn đảm nhiệm tốt vai trò tấn công khi gia tăng tầm đánh, sát thương cũng như tốc độ đánh cho họ. Vị tướng thứ 163 của LMHT có độ khó không cao và cực kỳ thân thiện với người chơi mới từ ngoại hình cho đến hiệu ứng kỹ năng cũng như vai trò của cậu trong trận đấu.

Với vai trò như một Hỗ Trợ thuật sư có khả năng hồi máu, tạo lá chắn mạnh mẽ cho đồng đội, lối build trang bị cho Milio sẽ không có nhiều phức tạp. Sau đây, GosuGamers xin đưa ra hướng dẫn build trang bị, Ngọc cho Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm:

Ngọc Bổ Trợ

LMHT: Hướng dẫn chơi Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm

Triệu Hồi Aery sẽ là Ngọc Tái Tổ Hợp phù hợp nhất dành cho cậu bé Milio để giúp cậu có thể trao đổi sát thương tốt trong giai đoạn Đi Đường. Ngoài ra, đây còn là điểm ngọc được ưa thích nhất bởi các tướng Hỗ Trợ Thuật Sư, và Milio cũng không phải một ngoại lệ. 

Với những điểm ngọc còn lại, Milio đều sử dụng các lựa chọn vô cùng phổ biến, phù hợp với vai trò Hỗ Trợ Thuật Sư là Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Thiêu Rụi.

Ở nhánh phụ, bạn hãy lựa chọn Cảm Hứng để mang theo điểm ngọc Giao Hàng Bánh Quy để có thêm hồi phục trong giai đoạn Đi Đường. Cuối cùng, Thấu Thị Vũ Trụ sẽ vô cùng quan trọng để giúp Milio có thể sử dụng Phép Bổ Trợ cũng như các trang bị kích hoạt nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể chơi Milio Sức Mạnh Phép Thuật với mục đích giải trí hoặc chứng kiến lượng lá chắn, hồi máu khổng lồ từ Ngọn Lửa Dịu Êm

Trang bị

Là một Hỗ Trợ Thuật Sư, dĩ nhiên Milio sẽ cần phải hướng đến những trang bị nhiều điểm giảm Hồi Chiêu cũng như tăng sức mạnh Lá Chắn và Hồi Máu cho cậu. Vì thế, những trang bị như Lư Hương Sôi Sục hay Trượng Lưu Thủy sẽ cực kỳ phù hợp để cậu có thể buff chất lượng hơn trong giao tranh. Về trang bị Thần Thoại, người chơi có thể lựa chọn giữa Bùa Nguyệt Thạch để có thêm Hồi Máu cho chủ lực, hoặc Vương Miện Shurelya để có nhiều Tốc Độ Di Chuyển.

LMHT: Hướng dẫn chơi Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm

Trang bị trấn phái dành cho Milio bao gồm Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Lưu Thủy và Lư Hương Sôi Sục

Cuối cùng, với vai trò một tướng Hỗ Trợ, điều cơ bản mà Milio cần phải đảm bảo cho cả đội chính là về mặt tầm nhìn. Đá Tỏa Sáng sẽ là lựa chọn thiết yếu để giúp cậu tăng thêm số lượng có thể cắm, cùng một lượng điểm giảm Hồi Chiêu không hề nhỏ cho việc sử dụng Kỹ Năng. Milio tiếp theo có thể lựa chọn giữa Dây Chuyền Chuộc Tội để có lượng Hồi Máu khổng lồ cho đồng đội nếu cậu có lỡ nằm xuống quá nhanh, hay Bình Thái Hỏa Dược nếu kẻ địch sở hữu nhiều tướng có Hồi Phục mạnh mẽ như Aatrox hay Warwick.

LMHT: Hướng dẫn chơi Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm

Ngoài ra, vì Chiêu Cuối có thời gian hồi chiêu tương đối dài, Milio cũng có thể lựa chọn Chuông Bảo Hộ Mikael để giải cứu đồng minh trong những tình huống nguy hiểm.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account