GosuGamers
Tất cả tin tức
Ashen Guardian Shen có phải trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cuối cùng?
LoL2 năm trước

LMHT: Ashen Guardian Shen có phải trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cuối cùng?

Theo Riot Games chia sẻ, chủ đề trang phục Thần Thoại mới của LMHT sẽ được ra mắt trong năm 2023.

Hiện nay, ngoài dòng trang phục Hàng Hiệu thì Cửa Hàng Thần Thoại của LMHT còn có khá nhiều sản phẩm thú vị khác như Đa Sắc Thần Thoại, cùng với đó là dòng trang phục Thần Thoại - Hiệp Sĩ Tro Tàn (Fallen World).

Theo thông báo ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, Riot Games cho biết sẽ ra mắt một dòng trang phục Thần Thoại mới là Hiệp Sĩ Tro Tàn - thứ sẽ thay thế cho trang phục Công Nghệ trong Cửa Hàng Thần Thoại.

LMHT: Ashen Guardian Shen có phải trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cuối cùng?

Và trong mùa 12 của LMHT, Riot Games đã ra mắt tổng cộng 4 trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cho Pyke, Pantheon, Sylas và Mordekaiser. Khi ấy, nhiều fan đều tin rằng Mordekaiser sẽ là trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cuối cùng, bởi trước đấy Riot Games đã xác nhận rằng mỗi năm sẽ có trang phục Thần Thoại riêng biệt. Dẫu vậy, mới đây Riot Games vẫn ra mắt thêm trang phục Ashen Guardian Shen.

Ashen Guardian Shen Skin Spotlight - Pre-Release - PBE Preview - League of Legends

Trang phục cho Shen có phải trang phục cuối cùng của chủ đề Hiệp Sĩ Tro Tàn?

Trước đấy, Riot Games tuyên bố mỗi mùa sẽ có một dòng trang phục Thần Thoại riêng biệt, vậy nên việc ra mắt Ashen Guardian Shen đã khiến khá nhiều game thủ bối rối. Vậy là mới đây, Riot Brightmoon đã lên tiếng giải thích điều này với cộng đồng LMHT:

LMHT: Ashen Guardian Shen có phải trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn cuối cùng?

“Ồ, xin lỗi vì những bối rối liên quan đến việc này. Chúng tôi SẼ có một chủ đề trang phục Thần Thoại mới được ra mắt sau trong năm nay. Chủ đề mới sẽ không ra mắt chính xác với cột mốc theo từng năm (2022, 2023,...) nhưng cũng xấp xỉ khoảng thời gian đó. Shen sẽ là trang phục Thần Thoại AK (Ashen Knight - Hiệp Sĩ Tro Tàn) cuối cùng.”

Theo Riot Games chia sẻ cùng mốc thời gian ra mắt của các trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn, chủ đề trang phục Thần Thoại mới của năm 2023 sẽ được ra mắt vào mùa hè hoặc mùa thu năm nay.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account