GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Cộng đồng bàn tán về ý tưởng biến Đồng Hồ Ngưng Đọng thành phép bổ trợ
LoL2 năm trước

LMHT: Cộng đồng bàn tán về ý tưởng biến Đồng Hồ Ngưng Đọng thành phép bổ trợ

Giống như cộng đồng LMHT quốc tế, Riot Games cũng đã đưa ra ý kiến về ý tưởng biến Đồng Hồ Ngưng Đọng trở thành một phép bổ trợ mới trong game.

Tính đến hiện tại, LMHT đã trải qua hơn một thập kỷ trong làng moba thế giới, tựa game này đã ra mắt, chỉnh sửa cũng như xóa bỏ không ít trang bị có sức mạnh cực kỳ khó kiểm soát vào mỗi mùa giải. Điển hình là trang bị Đồng Hồ Ngưng Đọng bị coi là khá “lỗi” ở thời điểm năm 2021 và 2022. Kết quả là vào giữa năm 2022, tính năng “Đồng Hồ kép” đã bị Riot Games xóa bỏ, người chơi sẽ không thể mua Đồng Hồ Ngưng Đọng nếu đã có Giáp Thiên Thần hoặc Đồng Hồ Cát Zhonya.

League Of Stopwatch At The World Championships...

Mới đây, Ashley Kang - một trong những phóng viên Esports hàng đầu LMHT Hàn Quốc đã khởi đầu một cuộc thảo luận rất thú vị: "Đồng Hồ Ngưng Đọng có nên trở thành một phép bổ trợ thay vì trang bị hay không?”

LMHT: Cộng đồng bàn tán về ý tưởng biến Đồng Hồ Ngưng Đọng thành phép bổ trợ

Ngay lập tức, bài đăng của nữ phóng viên này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT. Vậy Đồng Hồ Ngưng Đọng có nên trở thành một phép bổ trợ không?

Hiện tại, có 2 cách để sở hữu Đồng Hồ Ngưng Đọng trong LMHT là mua với giá 750 vàng trong cửa hàng hoặc dùng ngọc bổ trợ Thời Điểm Hoàn Hảo (nhánh Cảm Hứng). Tất nhiên, những vật phẩm này đều có thể ghép thành trang bị Giáp Thiên Thần hoặc Đồng Hồ Cát Zhonya.

LMHT: Cộng đồng bàn tán về ý tưởng biến Đồng Hồ Ngưng Đọng thành phép bổ trợ

Ở một số trận đấu LMHT chuyên nghiệp, đã có không ít trường hợp có đến 10 cái Đồng Hồ Ngưng Đọng xuất hiện cùng lúc.

Nhưng nếu Đồng Hồ Ngưng Đọng trở thành phép bổ trợ, người chơi sẽ phải từ bỏ một phép bổ trợ khác như Tốc Biến, Dịch Chuyển, Thiêu Đốt, Kiệt Sức,... Dẫu vậy, nếu so sánh với các phép bổ trợ ấy thì Đồng Hồ Ngưng Đọng vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng cũng như tác động mạnh hơn rất nhiều trong các giao tranh quan trọng.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng nếu Đồng Hồ Ngưng Đọng trở thành phép bổ trợ, nó nên có cơ chế tính giờ đặc biệt trong LMHT như Dịch Chuyển: Trước phút 14 sẽ chịu những giới hạn nhất định, sau phút 14 sẽ có một số thay đổi đơn giản.

Hiện tại, cuộc thảo luận về Đồng Hồ Ngưng Đọng vẫn đang diễn ra rất sôi nổi trong cộng đồng LMHT quốc tế. Về phần Riot Games, nhà thiết kế kiêm đội ngũ cân bằng Summoner’s Rift cho biết anh không thích ý tưởng này, bởi nó sẽ làm việc băng trụ trong giai đoạn đầu trận trở nên quá hỗn loạn, đồng thời Đồng Hồ Ngưng Đọng cũng sẽ giảm đi đáng kể sức mạnh của lớp tướng sát thủ trong game.

Do đó, có lẽ Đồng Hồ Ngưng Đọng sẽ giữ nguyên vai trò là một trang bị trong LMHT, ít nhất là ở tương lai gần.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account