GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Riot lý giải tại sao Skarner không được người chơi yêu mến
LoL2 năm trước

LMHT: Riot lý giải tại sao Skarner không được người chơi yêu mến

Trong dịp tiết lộ về tạo hình cũng như bộ kỹ năng mới cho Skarner rework, Riot cũng chia sẻ những lý do khiến Bọ Cạp Kim Cương không được ưa chuộng

Kể từ khi ra mắt tại LMHT hơn một thập kỷ trước, Skarner đã trở thành một trong những vị tướng ít người chơi nhất tại tựa game này. Dù Bọ Cạp Kim Cương đã từng có khoảng thời gian "hoàng kim" khi được nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp lựa chọn để đi rừng. Song ở thời điểm hiện tại, Skarner Rừng được chẳng mấy người chơi lựa chọn khi chỉ có 0,7% tỷ lệ chọn, xếp thứ ba trong số những vị tướng Đi Rừng ít được chọn nhất ở phiên bản 13.5

LMHT: Riot lý giải tại sao Skarner không được người chơi yêu mến

Trong một bài đăng mới của đội ngũ phát triển Riot Games, họ đã phân tích lý do tại sao Skarner - chú Bọ Cạp của vùng đất Runeterra không được nhiều người chơi ưa chuộng đến vậy.

Vị Riot Lexi “Lexical” Gao đã xác nhận rằng Skarner có số điểm thấp nhất trong toàn bộ danh sách các tướng của LMHT về mặt hấp dẫn của hình ảnh, lối chơi, độ phù hợp với chất tướng. Bọ Cạp Kim Cương cũng không có điểm gì hấp dẫn trong bộ cốt truyện, lời thoại hay biểu cảm của hắn trong trận đấu.

LMHT: Riot lý giải tại sao Skarner không được người chơi yêu mến

Skarner đều kém hấp dẫn cả về ngoại hình, lối chơi hay cốt truyện trong trò chơi khi so với những vị tướng khác

Theo lẽ đương nhiên, Skarner không mấy khi được người chơi lựa chọn, từ đó dẫn đến Bọ Cạp Kim Cương là vị tướng có số trận đấu ít nhất trong một năm. Nhưng có nhiều lý do khác nhau để lý giải nguyên nhân Skarner trở thành vị tướng ít được yêu thích nhất của LMHT

Đầu tiên, các tướng quái vật thường không thể phổ biến bằng những vị tướng được thiết kế tương đồng với hình dạng con người. Đáng tiếc hơn khi Skarner chưa được thiết kế đủ đặc với những đặc điểm độc nhất của một chú Bọ Cạp Kim Cương của vùng đất Runeterra. Hầu hết các tướng trong trò chơi có thể được người chơi đặt cho vô số cái tên thân thương để gọi trong các cuộc thảo luận về LMHT. Nhưng đối với Skarner, hầu hết người chơi chỉ ấn tượng bởi Chiêu Cuối - Giam Cầm của hắn có thể áp chế tướng địch mà vẫn có khả năng di chuyển. 

Cuối cùng, chủ đề mà Riot thiết kế cho Skarner quá thiếu tính liên kết để thu hút người chơi, khiến cho vị tướng này dần trở nên khác biệt và không được đông đảo người chơi đón nhận và đánh giá cao. Những tinh thể đáng lẽ phải được thiết kế đẹp mắt và mang đậm màu sắc của ma thuật thì với Skarner nó lại là sự nguy hiểm và đáng sợ.

Do đó, Riot sẽ cố gắng khắc phục những vấn đề trên với vị tướng đang dần bị lãng quên này. Tất nhiên, Riot vẫn sẽ cố gắng để giữ lại cho Skarner những đặc trưng của một loài bọ cạp đặc biệt tại Runerterra.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account