GosuGamers
Tất cả tin tức
Hé lộ Vòng loại APAC Circuit Mùa 8 - cơ hội tham dự CKTG ĐTCL đầu tiên của Việt Nam
LoL2 năm trước

Hé lộ Vòng loại APAC Circuit Mùa 8 - cơ hội tham dự CKTG ĐTCL đầu tiên của Việt Nam

Những kỳ thủ tài năng của làng game Việt cuối cùng cũng có cơ hội góp mặt tại CKTG ĐTCL do Riot Games tổ chức.

Tính đến hiện tại, Đấu Trường Chân Lý đã được rất nhiều fan coi là một tựa game độc lập thay vì là một chế độ chơi của LMHT. Nguyên nhân vì lượng người chơi cũng như quy mô các giải đấu Esports của ĐTCL đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là thời gian gần đây, Riot Games cũng quyết định tăng từ 2 mùa lên 3 mùa ĐTCL mỗi năm.

Tuy nhiên, suốt những năm vừa qua thì cộng đồng kỳ thủ Việt Nam vẫn chưa từng được góp mặt tại bất kỳ giải CKTG ĐTCL nào, đây là một điều vô cùng đáng tiếc với những tuyển thủ tài năng và yêu mến tựa game này.

Nhưng sau khi về với sự quản lý của Riot Games, các kỳ thủ Việt cuối cùng cũng được tham dự các giải đấu ĐTCL chính chủ của Riot. Mới đây, Riot Games cũng đã hé lộ “Vòng Loại Giải Đấu Teamfight Tactics APAC Circuit Mùa 8 - Khu Vực Việt Nam”.

Hé lộ Vòng loại APAC Circuit Mùa 8 - cơ hội tham dự CKTG ĐTCL đầu tiên của Việt Nam

“CÔNG BỐ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: $10.000 VÀ 5 CƠ HỘI TỚI CHUNG KẾT THẾ GIỚI
Bạn không nghe nhầm đâu! Tất cả các Cao Thủ Cờ đặt chân đến Vòng Khu vực đều có quà, và 10.000 chính là tổng giá trị giải thưởng tại đây! 💪

Đặc biệt, Mùa 2 giải đấu sẽ tặng ngay 5 tấm vé tới Chung Kết Thế Giới, trong đó Top 1, 2, 3 sẽ tiến thẳng và Top 4, 5 sẽ tiếp tục giành lấy cơ hội thứ hai tại Vòng Last Chance.

Cánh cửa tới đấu trường quốc tế đang rộng mở hơn bao giờ hết cho Việt Nam!” - Riot Games công bố giải đấu với cơ hội góp mặt tại CKTG ĐTCL đầu tiên của Việt Nam.

Hé lộ Vòng loại APAC Circuit Mùa 8 - cơ hội tham dự CKTG ĐTCL đầu tiên của Việt Nam

Theo thông báo, Vòng Loại sẽ diễn ra trong 2 tuần theo lịch như sau:

  • Tuần 1: 7/4 - 9/4/2023
  • Tuần 2: 14/4 - 16/4/2023

Thể thức thi đấu

  • Thi đấu Online, gồm 03 ngày thi đấu mỗi tuần. Tổng có 02 tuần thi đấu, mỗi tuần chọn ra Top 08 người chơi vào vòng Regional SEA.
  • Ngày thi đấu 01: Gồm 256 người chơi, thi đấu 01 vòng đấu, mỗi vòng gồm 04 ván đấu. Tuyển chọn 128 người chơi bước vào ngày thi đấu thứ 02.
  • Ngày thi đấu 02: Gồm 128 người chơi, thi đấu 02 vòng đấu, mỗi vòng gồm 04 ván đấu. Tuyển chọn 32 người chơi bước vào ngày thi đấu thứ 03.
  • Ngày thi đấu 03: Gồm 32 người chơi, thi đấu 02 vòng đấu, mỗi vòng gồm 04 ván đấu. Tuyển chọn Top 08 người cao điểm nhất vào Vòng Regional SEA.
  • Tất cả người chơi ngoài Top 08 ở tuần 01 có thể thi đấu lại ở tuần 02.

Người chơi có thể gửi đơn đăng ký Vòng Loại này tại đây.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account