GosuGamers
Tất cả tin tức
Thực hư chuyện Thầy Ba hẹn Tí Nị "va chạm" trên livestream?
LoL2 năm trước

Thực hư chuyện Thầy Ba hẹn Tí Nị "va chạm" trên livestream?

Cộng đồng fan hâm mộ Esports đã hết hồn khi Thầy Giáo Ba và Tini Kun có màn đối đáp cực gắt khiến dân tình tò mò không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đối với các fan của LMHT, Thầy Giáo Ba là gương mặt không còn quá xa lạ với những buổi livestream đầy ắp tiếng cười của mình. Cũng trong những buổi stream như vậy, hàng loạt "content" để đời đã được thầy Ba cùng đồng bọn tạo ra để khiến những khán giả của mình có những tràng cười sảng khoái. Mới đây nhất, Tini Kun là nhân vật tiếp theo "va chạm" cùng Thầy Giáo Ba trên livestream khiến nhiều fan "ngã ngửa".

Thực hư chuyện Thầy Ba hẹn Tí Nị "va chạm" trên livestream?

Theo đó trong lúc chơi game, Thầy Giáo Ba đã "buột miệng" nhắc đến Tini Kun khi phải đối đầu với boss mang hình hài của một chú ếch. Ngay lập tức, "tổ var" tại buổi livestream đã không ngừng "bơm đểu" nhằm kích war giữa hai nhân vật này. Không phụ sự kì vọng, ngay sáng ngày hôm sau Tini Kun đã đăng tải một đoạn video dài hơn 17 phút để nói về Baroibeo. Nhiều fan cho rằng đây là động thái "đáp trả" của Tini Kun dành cho Thầy Giáo Ba.

Dù vậy, trong đoạn video của mình, Tini Kun chỉ nhắc nhiều về quá trình thi đấu của Baroibeo kể từ khi tham gia vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp, và cũng không quên "cà khịa" Thầy Ba để đáp trả màn "công kích" tối qua. Ai cũng đều biết mối quan hệ của Thầy Giáo Ba và Tini Kun là rất tốt, chính vì vậy màn "var nhau" này chỉ mang tính chất vui vẻ và phần nào đó là tạo content cho nhau. Rất có thể vào buổi livestream tối nay của mình, thầy Ba sẽ reaction lại video của Tini và có động thái "đáp trả".

Đừng quên theo dõi Gosugamers để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account