GosuGamers
Tất cả tin tức
 Riot bổ sung 4 lựa chọn mới cho Biểu Cảm
LoL1 năm trước

LMHT: Riot quyết định bổ sung 4 lựa chọn mới cho tính năng Biểu Cảm

Sau hơn 6 năm xuất hiện, Biểu Cảm cũng đã nhận thay đổi lớn từ Riot Games ở bản 13.9.

Trong một trận đấu, luôn có những tình huống "dở khóc dở cười" mà người chơi muốn thể hiện với đồng đội hoặc đối thủ của họ. Biểu Cảm chính là công cụ tuyệt vời để giúp người chơi thực hiện điều đó. Trong LMHT, Riot đã cho ra mắt tới 288 Biểu Cảm nhưng lại chẳng có nổi một thay đổi lớn nào đối với cơ chế này.

LMHT: Riot bổ sung 4 lựa chọn mới cho tính năng Biểu Cảm
Riot Games không đưa ra thay đổi lớn nào đối với Biểu Cảm trong hơn 6 năm

Sau khi nhận nhiều phản hồi của người chơi về cơ chế này rằng họ đang cần sự điều chỉnh, Riot Games đã không khiến người hâm mộ chờ đợi lâu khi tiến hành bổ sung một số điều chỉnh mới đối với Biểu Cảm tại máy chủ PBE.

Trong phiên bản tiếp theo của LMHT, Riot sẽ thêm vào 4 khe lựa chọn nữa cho tính năng Biểu Cảm. Nhờ đó, người chơi sẽ có tới 9 lựa chọn để nhá Biểu Cảm trong trận đấu. Những Biểu Cảm được thêm vào này sẽ được lấy từ các ô Bắt Đầu Trận, Chiến Công Đầu, Quét Sạch và Chiến Thắng.

LMHT: Riot bổ sung 4 lựa chọn mới cho tính năng Biểu Cảm

Riot Games còn hứa hẹn thêm đây chưa phải phiên bản hoàn thiện của tính năng này. Trong tương lai, đội ngũ phát triển muốn bổ sung thêm nhiều tình năng mới khác để người chơi có thể spam Biểu Cảm theo cách sáng tạo nhất.

Biểu Cảm với 9 khe lựa chọn sẽ chính thức xuất hiện vào phiên bản 13.9, sẽ cập bến vào ngày 5/3 sắp tới.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account