GosuGamers
Tất cả tin tức
faker-tro-lai-tuan-cuoi-thumb
LoL1 năm trước

HLV Tom thông báo Faker có thể trở lại vào tuần đấu cuối LCK mùa hè 2023

Một tin mừng dành cho người hâm mộ T1.

Kể từ lúc Faker thông báo dính chấn thương cổ tay và phải tạm thời ngưng thi đấu, T1 đã phải trải qua những chuỗi ngày “sống trong bóng tối” không biết ngày tươi sáng. Từ thành tích 6-2, họ để thua 6 trận trong tổng số 7 trận sau đó và có cho mình thành tích 7-9 khá thất vọng.

Một T1 không Faker đang chìm sâu phong độ
Một T1 không Faker đang chìm sâu phong độ cũng như thành tích

Trả lời phỏng vấn sau trận thua thứ 9 trong mùa giải trước đối thủ KT, HLV Tom và hỗ trợ Keria đã có những chia sẻ xoay quanh cặp đấu và tình trạng hiện tại của đội. Theo đó, Tom chia sẻ rằng đội đã chuẩn bị tâm lý sẵn sẽ có một thêm một trận thua, màn trình diễn của các thành viên cũng không thực sự đúng theo những gì trong tập luyện. Keria cũng chia sẻ rằng meta hiện tại đang khiến những điểm yếu của T1 lộ rõ, dù đã cố gắng khắc phục những chưa có kết quả khả quan.

HLV Tom:và Keria trong buổi phỏng vấn sau trận thua KT
HLV Tom và Keria trong buổi phỏng vấn sau trận thua KT

Đặc biệt nhất, cũng trong buổi phỏng vấn đó, HLV Tom đã tiết lộ rằng Faker có thể sẽ trở lại trước giai đoạn Play-off.

“Bengi đã từng nói Faker sẽ phải nghỉ hai tuần, trước khi anh ấy rời khỏi đội. Thế nhưng tình trạng cổ tay của Faker không thể hồi phục một cách hoàn hảo chỉ trong hai tuần ngắn ngủi và thi đấu lại ngay lập tức… Faker có thể thi đấu vào tuần sau, vào các trận đấu còn lại ở vòng bảng trước khi bước vào Play-off. Ít nhất, Faker sẽ trở lại đội hình chính trước khi vòng bảng kết thúc.”

Faker có thể trỏ lại đội hình vào tuần đấu cuối
Faker có thể trở lại đội hình vào tuần đấu cuối

Nếu đúng như những gì HLV Tom nói ở trên, đây thực sự là một tin mừng dành cho những người hâm mộ đội tuyển giàu thành tích bậc nhất LCK. Kể từ khi Faker ngưng thi đấu, T1 đã và đang chìm rất sâu, kể cả thành tích lẫn phong độ các tuyển thủ. Nếu như “quỷ vương” trở lại, ít nhất sẽ khiến các thành viên khác có tinh thần và động lực thi đấu hơn. Ngoài ra, Faker sẽ lấp đầy được chỗ trống về việc kêu gọi cũng như make-play trong ván đấu, thứ mà tuyển thủ trẻ thay thế anh - Poby không thể làm được.

T1 đã chắc chắn suất vào Play-off khi DRX thất thủ 2-0 trước HLE vào chiều ngày 30/7. Vậy nên, kết quả của họ ở hai vòng đấu cuối trước KDF và LSB chỉ để xác định xem họ sẽ đứng hạng 5 hay hạng 6 - hai thứ hạng gần như vô thưởng vô phạt. Vậy nên, đây có thể được xem là liều thuốc thử dành cho Faker và các đồng đội trong trường hợp anh trở lại thi đấu.

Nếu như có Faker, T1 khả năng cao sẽ có một bộ mặt rất khác
Nếu như có Faker, T1 khả năng cao sẽ có một bộ mặt rất khác

Dù gì đi nữa, không sớm thì muộn Faker sẽ phải trở lại thi đấu nếu như không muốn ngồi xem CKTG ngay tại quê nhà Hàn Quốc. Thế nhưng, với phát ngôn trên của HLV Tom, người hâm mộ có thể an tâm phần nào về chấn thương của anh cả nhà T1. T1 nói riêng và LCK nói chung vẫn rất cần anh - Quỷ vương bất tử.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account