GosuGamers
Tất cả tin tức
Mở máy chủ mới cho khu vực "siêu giàu" - skin LMHT sẽ lại đắt thêm?
LoL7 tháng trước

Mở máy chủ mới cho khu vực "siêu giàu" - skin LMHT sẽ lại đắt thêm?

Ra mắt máy chủ mới cho khu vực MENA, Riot Games bị nghi ngờ sắp ra mắt những trang phục đắt hơn cả Biến Thể Thần Thoại 22.500 RP.

Cách đây vài ngày, chuỗi sự kiện hàng chục triệu đô của Ả Rập - Esports World Cup đã chính thức công bố 2 cái tên mới là Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý. Điều khiến cho khá nhiều người hâm mộ thích thú, bởi với quy mô khổng lồ của mình thì giải đấu tại đấu hoàn toàn có thể so sánh với tầm cỡ các giải đấu quốc tế như MSI hoặc CKTG của Riot Games.

Và nhân dịp ra mắt sự kiện khổng lồ tại Ả Rập, mới đây Riot Games cũng hé lộ sẽ mở một máy chủ mới cho khu vực MENA (Trung Đông - Bắc Phi):

“Mặc dù chúng tôi đã có văn phòng ở Dubai từ năm 2018 để thực hiện công việc quảng bá có sức ảnh hưởng lớn, nhưng về mặt trò chơi, chúng tôi vẫn chưa mang lại trải nghiệm lý tưởng cho người chơi tại MENA đối với Liên Minh Huyền Thoại.

Trở lại năm 2019, chúng tôi đã hứa sẽ bản địa hóa Liên Minh Huyền Thoại bằng tiếng Ả Rập cho người chơi ở MENA. Chúng tôi đã quá hạn cập nhật ở đây nhưng chúng tôi vui mừng xác nhận rằng chúng tôi sẽ biến lời hứa lâu dài ấy thành hiện thực vào mùa hè này.”

Nhìn chung, đây là một thông tin khá đáng mừng cho cộng đồng game thủ yêu thích Liên Minh Huyền Thoại ở MENA. Bởi trong quá khứ, đây được coi là khu vực bị Riot Games “bỏ quên” suốt những năm qua, thế nên người chơi tại đây buộc phải chơi ở 2 máy chủ khác là EUW và EUNE với mức Ping dao động từ 80 đến 100, đây là một trải nghiệm khá tệ đối với bất cứ game thủ nào.

Nhưng như nhiều game thủ đã biết, khu vực Ả Rập được coi là nơi có những game thủ cực kỳ giàu có với nguồn thu nhập trung bình rất cao. Vậy nên nhiều ý kiến cho rằng Riot Games ra mắt máy chủ mới ở đây và cũng sẽ ra mắt những trang phục đắt đỏ hơn rất nhiều so với quá khứ.

Ví dụ như chính những năm gần đây, Riot Games đã ra mắt những sản phẩm 22.500 RP như Biến Thể Thần Thoại của trang phục Jhin hay Ekko. Thế nên trong tương lai, khá nhiều game thủ lo lắng rằng Riot Games sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm tương tự hay thậm chí đắt hơn để nhắm vào thị trường ở máy chủ mới là MENA.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account