GosuGamers
Tất cả tin tức
Bất chấp SofM "comeback", TS chọn VKE làm đối thủ tại Playoffs VCS
LoL7 tháng trước

Bất chấp SofM "comeback", TS chọn VKE làm đối thủ tại Playoffs VCS

Ngay cả khi biết tin SofM trở lại thi đấu chính thức, Team Secret vẫn lựa chọn Vikings Esports làm đối thủ tại Vòng Playoffs.

Cách đây ít ngày, ban tổ chức VCS đã đưa ra thông báo tạm dừng hoạt động của khá nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Sự cố này khiến một số cái tên như BigKoro hay SofM phải ra sân một cách bất đắc dĩ.

Cũng vì nguyên nhân ấy, nhiều fan cho rằng sự cố của VCS bất ngờ biến Vikings Esports thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS 2024 Mùa Xuân. Nguyên nhân vì SofM được coi là một trong những cái tên có chuyên môn cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Việc SofM đích thân ra trận có thể sẽ khiến đội tuyển Vikings Esports được nâng tầm sức mạnh cũng như phong độ tại Vòng Chung Kết.

Nhưng bất chấp việc đội tuyển này có cho mình thành viên mới là SofM, đội đứng đầu Vòng Bảng VCS 2024 Mùa Xuân - Team Secret vẫn lựa chọn Vikings Esports làm đối thủ đầu tiên của mình ở Vòng Chung Kết.

“Với việc Team Secret quyết định lựa chọn Team Whales làm đối thủ trong trận đấu đầu tiên, cặp đấu còn lại tại Bán Kết Nhánh Trên cũng đã được xác định khi mà GAM Esports đụng độ Vikings Esports.

Lịch thi đấu cụ thể 2 trận BO3 Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân vào thứ Tư tuần này 03.04:

- 17h00: VKE vs GAM (GAM chọn đội Đỏ ván 1)

- 20h00: TS vs TW (TS chọn đội Xanh ván 1)” - ban tổ chức VCS thông báo về quyết định chọn đội của Team Secret và lịch thi đấu Vòng Chung Kết.

Trở lại với vấn đề đội hình, Team Secret mới đây cũng đã công bố hoàn thiện xong cho mình đội hình tham dự Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân bao gồm:

Coach: Naul
Top lane: HasMed 
Mid lane: Aress 
Jungle: Hiro02 - Yusah
Support lane: Xuhao - Palette 
AD carry: Taki

Qua đó, HLV Naul sẽ không ra trận như SofM hay BigKoro, thay vào đó đội tuyển có khá đông thành viên này sẽ đưa Taki từ vị trí hỗ trợ sang làm xạ thủ, đưa Hiro02 từ đường trên xuống đi rừng và cuối cùng là chiêu mộ thêm Palette ở vị trí hỗ trợ.

Nhìn chung, Hiro02 đang là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của “Ẩn Mật Phái”, bởi trong quá khứ tuyển thủ này cũng từng thi đấu rất thành công ở vị trí “trái tay” là đường giữa. Mặt khác, việc Taki ra sân thi đấu trong vai trò xạ thủ cũng là điều khiến khá nhiều fan kỳ vọng và nóng lòng được theo dõi ở VCS.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Team Secret sẽ đối đầu với Vikings Esports vào 17h00 ngày 03/04 sắp tới.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account