GosuGamers
Tất cả tin tức
Bại trận ở LEC, FNC bị G2 so sánh với VCS
LoL7 tháng trước

Bại trận ở LEC, FNC bị G2 so sánh với VCS

Ngay sau khi đánh bại FNC tại Vòng Playoffs LEC Mùa Xuân 2024, G2 đã đăng một bức ảnh “gây sát thương” cùng lúc cả FNC và VCS.

Những ngày vừa qua, việc ban tổ chức VCS cũng như Riot Games tạm dừng hoạt động thi đấu của hàng chục tuyển thủ Việt Nam đã gây chấn động làng Esports quốc tế. Từ LEC, LCS, LCK cho đến LPL đều bàn tán khá nhiều về vụ việc này. Thậm chí là mới đây, chính nhà đương kim vô địch LEC - G2 cũng nhắc về VCS theo cách không mấy tích cực.

Chi tiết hơn về vụ việc này, tại Round 2 Vòng Playoffs LEC Mùa Xuân 2024 vừa qua, G2 đã đánh bại FNC với kết quả 2-0 một cách áp đảo. Trong đó, mỗi ván đấu đều là những màn trình diễn có phần dưới mức kỳ vọng của FNC.

Có lẽ thấy đối thủ thi đấu quá tệ so với bình thường, ngay sau khi trận đấu khép lại G2 đã chia sẻ một bức ảnh nhằm trêu chọc FNC: “Yo Fnatic, VCS đang gọi điện kìa, cuộc gọi này là dành cho mấy người đó.”

Theo nhiều fan nhận xét, bức ảnh này mang hàm ý trêu chọc FNC và cho rằng đội tuyển này thi đấu tệ như khu vực nhỏ hơn là VCS, vậy nên FNC mới bị VCS gọi để chiêu mộ ngay sau khi trận đấu khép lại.

Bên cạnh đó, cũng có nhận xét về hàm ý khác của bức ảnh, cho rằng FNC thi đấu tệ tới mức bị nghi ngờ là bán độ, vậy nên FNC mới bị khu vực đang bị điều tra bán độ cực kỳ căng thẳng là VCS gọi điện.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, đã có khá nhiều fan Việt Nam rơi vào cảnh “buồn vui lẫn lộn”: Vui vì được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế nhớ tên, nhưng buồn vì bị nhắc đến trong drama không hề tích cực.

Trở lại với LEC, sau ngày thi đấu vừa qua G2 sẽ bước vào trận chung kết nhánh thắng để đối đầu với BDS. Dù đã có vé MSI 2024 sau chức vô địch LEC Mùa Đông 2024, nhưng nếu vô địch LEC Mùa Xuân 2024 thì G2 sẽ “nâng cấp” được tấm vé của mình từ Vòng Khởi Động lên Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account