GosuGamers
Tất cả tin tức
SofM khiến fan hụt hẫng khi "comeback" ở VCS nhưng lại thi đấu ở vị trí này
LoL7 tháng trước

SofM khiến fan hụt hẫng khi "comeback" ở VCS nhưng lại thi đấu ở vị trí này

Dù trở lại trong mùa “Allstar bất đắc dĩ” của VCS, nhưng SofM sẽ không thi đấu trong vai trò chính của mình là đi rừng.

Sau khi công bố lịch thi đấu mới dành cho Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân, ban tổ chức VCS cũng cũng cho các đội quyền bổ sung thành viên vì sự cố tạm dừng hoạt động thi đấu của nhiều tuyển thủ trước đó.

Điều này khiến các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam rơi vào tình cảnh rất khó khăn, bởi việc hoàn thiện đội hình và tập luyện chiến thuật chỉ với 5 ngày là thời gian cực kỳ ngắn.

Vậy nhưng khi nghe tin SofM trở lại thi đấu cho Vikings Esports, đã có không ít fan vui mừng và cho rằng SofM sẽ có cơ hội tham dự MSI lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nguyên nhân vì ngay cả khi tạm dừng thi đấu Esports đã lâu, SofM cũng là một trong những cái tên có chuyên môn cao nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Thế nên nếu giữ được phong độ “tạm ổn”, SofM hoàn toàn có thể dùng chiến thuật cũng như những pha di chuyển khéo léo để đánh bại đối thủ.

Tuy nhiên, theo như thông tin được chính “nóc nhà” của SofM chia sẻ, dù trở lại thi đấu cho VCS nhưng SofM sẽ không thi đấu trong vai trò chính của mình là đi rừng. Thay vào đó, SofM sẽ đi hỗ trợ để đánh cặp cùng với Shogun ở vị trí xạ thủ:

“Trước thềm công bố line-up team.

1. SofM vô đánh là bất đắc dĩ, ảnh chill chill cả năm rồi. Không tuyển được support cho Huy.
Với Huy cũng ưng anh Duy đi, nên 2 ae thành 1 cặp.

2. Top lane thì quá hiếm, tuyển được 1 em trẻ nên kèm thêm 1 “anh già” để 2ae giúp nhau :”>

3. À em Tom cũng chăm chỉ cả năm nữa, nên anh Duy già rồi, không dành với các em.
Vậy, mọi người hoan hỉ vụ tuyển người nha 😘”

Với những thông tin do Lily chia sẻ, vì đây là tình thế bất đắc dĩ nên SofM mới ra sân thi đấu, còn mong muốn chính của SofM vẫn là xây dựng một đội hình với những tài năng trẻ cho Vikings Esports. Vậy nên thay vì thi đấu trong vai trò đi rừng, SofM sẽ nhường vị trí đó cho Tomrio còn bản thân thi đấu ở vị trí hỗ trợ - vai trò mà không có ai ứng tuyển trong những ngày vừa qua.

Điều này có lẽ đã khiến rất nhiều fan hụt hẫng, bởi nhiều fan kỳ vọng sẽ được thấy những màn so tài căng thẳng và kịch tính giữa Levi và SofM trong vai trò đi rừng.

Dẫu vậy, cũng có ý kiến cho rằng SofM trong vai trò hỗ trợ cũng sẽ thi đấu cực kỳ ấn tượng, bởi đây được coi là vị trí rất phù hợp để “call team” cũng như đưa ra những quyết định chiến thuật mà không lo làm ảnh hưởng đến khả năng đi đường của bản thân.

Theo dự kiến, SofM và Vikings Esports sẽ ra sân thi đấu tại Playoffs VCS vào ngày 03/04 sắp tới với GAM Esports.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account