GosuGamers
Tất cả tin tức
Ngoài cúp, LCK Mùa Xuân 2024 còn ra mắt phần thưởng đặc biệt này cho nhà vô địch
LoL6 tháng trước

Ngoài cúp, LCK Mùa Xuân 2024 còn ra mắt phần thưởng đặc biệt này cho nhà vô địch

Ngoài cúp vô địch LCK, nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc mùa này còn có thể giành được những phần thưởng trị giá hàng triệu KRW này.

Được coi là giải đấu của khu vực mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới, vậy nên mỗi năm LCK vẫn luôn nỗ lực phát triển theo đủ phương hướng khác nhau để có thể giữ được chuyên môn, sức hấp dẫn cho đến “tính giải trí”, mục tiêu là giữ chân cộng đồng khán giả.

Trong mùa giải LCK Mùa Xuân 2024, ban tổ chức đã hé lộ quỹ tiền thưởng trị giá 375 triệu KRW (tương đương 6,9 tỷ VND) dành cho 4 đội tuyển mạnh nhất Vòng Playoffs. Bên cạnh đó, nhà vô địch cũng sẽ có được cúp vô địch cùng với tấm vé tham dự MSI 2024.

Nhưng ngoài những phần thưởng ấy, mới đây ban tổ chức còn hé lộ phần thưởng đặc biệt - Championship Ring dành cho LCK Mùa Xuân 2024.

Dựa trên hình ảnh, có thể thấy mặt nhẫn được trang trí ở trung tâm với hình ảnh chiếc cúp và logo của giải đấu LCK. Xung quanh là danh hiệu vô địch cũng như tên giải đấu là LCK Mùa Xuân 2024.

Theo tìm hiểu, đây là mẫu nhẫn trang sức được LCK hợp tác cùng với Golden Dew để ra mắt, đây được coi là một trong những thương hiệu trang sức khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mặt khác, Golden Dew cũng là một trong những nhà tài trợ chính của LCK Mùa Xuân 2024. Do đó, đây có thể coi là sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ để Golden Dew quảng bá thương hiệu của mình thông qua giải đấu hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc.

Dù không hé lộ về giá trị sản phẩm, nhưng dựa trên những mẫu nhẫn khác của thương hiệu Golden Dew, những chiếc nhẫn cho nhà vô địch của LCK Mùa Xuân 2024 sẽ có trị giá khoảng 5 đến 10 triệu KRW.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account