lol-banner
Tất cả tin tức
Dự đoán kết quả MSI 2024 Play-in ngày 2/5 - GAM Esports vs Fnatic: Khó khăn cho nhà vua VCS
LoL2 tuần trướcNguyen "Kazuto" Quan

Dự đoán kết quả MSI 2024 Play-in ngày 2/5 - GAM Esports vs Fnatic: Khó khăn cho nhà vua VCS

Thử thách lớn dành cho đương kim vô địch VCS ở trận ra quân tại MSI 2024.

Chớp mắt đã một thời gian trôi qua kể từ khi các giải đấu mùa xuân kết thúc, Mid-season Invitational đã gần đến ngày khởi tranh cho ngôi vương. Với những thay đổi về phần thưởng, MSI 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh cực kỳ căng thẳng giữa các đội lớn nhỏ. Khởi đầu sẽ là vòng khởi động với sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ 8 khu vực khác nhau trên thế giới.

Đại diện khu vực VCS - GAM Esports sẽ bắt đầu hành trình của mình tại vòng khởi động MSI 2024 với đối thủ đầu tiên là một cái tên cực kỳ duyên nợ, á quân LEC mùa xuân 2024 vừa qua - Fnatic. Dù cả hai đã đối đầu nhau nhiều lần ở các kỳ CKTG, nhưng đây là lần đầu tiên GAM và FNC gặp nhau tại MSI.

GAM vs FNC - cuộc đối đầu đầy khó khăn

Như các bạn đã biết, những biến cố nhân sự của giải đấu VCS trong khoảng thời gian vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều lên các đội Việt Nam. GAM Esports cũng không là ngoại lệ khi đã mất đi hai thành viên chủ chốt. May mắn thay, Emo và Easylove đã trở thành một mảnh ghép bù đắp hoàn hảo để giúp GAM đoạt lấy tấm vé đến với MSI tại trận chung kết.

Ngược lại, binh đoàn của nhà cựu vương thế giới mùa 1 lại đang cực kỳ sung sức với những hảo thủ chất lượng ở từng vị trí như Oscarinin, Razork, Humanoid và bộ đôi đường dưới người Hàn Noah - Jun. Đây thực sự là một đối thủ cực kỳ khó nhằn đối với đoàn quân của HLV Archie.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, cơ hội để đại diện VCS dành lấy một kết quả có lợi trước đoàn quân áo cam là một điều cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, nếu nói hoàn toàn không có cơ hội thắng cũng không phải là đúng.

Tại playoff LEC 2024 mùa xuân, FNC đang là đội có thành tích đi đường không quá ấn tượng. Ngược lại, FNC lại là đội có khả năng lăn cầu tuyết rất tốt khi đang có thành tích toàn thắng các ván đấu dẫn trước ở phút 15. Nói cách khác, GAM Esports tuyệt đối không được để cho đối phương có lợi thế ở những phút đầu trận. Nếu không, đó là cái kết dành cho nhà vua VCS.

Ngược lại, phía cựu vương thế giới mùa 1 chắc chắn sẽ biết điểm yếu của GAM Esports nằm ở vị trí nào và tập trung tấn công vào đó. Archie và các học trò bắt buộc sẽ phải có những đấu pháp thích hợp để ngăn chặn những bài đánh nhắm vào Emo hay Easylove.

Dự đoán kết quả trận đấu

  • Tỷ số: 2-1 dành cho Fnatic
  • Thời lượng trung bình: nhiều hơn 32 phút
  • Tổng số mạng hạ gục mỗi ván: 20 - 25 mạng

Trận ra quân của GAM Esports sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 2/5/2024.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account