GosuGamers
Tất cả tin tức
Mai Dora bị fan cuồng Peanut công kích vì drama vạ miệng của BLV Văn Tùng?
LoL5 tháng trước

Mai Dora bị fan cuồng Peanut công kích vì drama vạ miệng của BLV Văn Tùng?

Sau drama liên quan đến phát ngôn của BLV Văn Tùng, vợ anh chàng này là MC Mai Dora cũng bị ảnh hưởng khá tiêu cực trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã nổ ra khá nhiều cuộc tranh cãi xoay quanh BLV Văn Tùng, tất cả đều bắt nguồn từ lần “vạ miệng” trên sóng livestream của BLV này về tuyển thủ Peanut và Canyon.

Ngay sau đó, BLV Văn Tùng cũng đã lên tiếng xin lỗi trên fanpage cá nhân và mong muốn vụ việc không đi quá xa. Nhưng thay vì coi đây là “điểm dừng” của drama, vẫn có khá nhiều fan của Peanut lên tiếng công kích BLV Văn Tùng, thậm chí còn có hành vi "bạo lực mạng" nhắm vào vợ của BLV Văn Tùng là MC Mai Dora.

Trong đó, fanpage và cả trang cá nhân của MC Mai Dora đều bị fan Peanut “ghé thăm” và để lại những bình luận không mấy tích cực. Trong đó, có khá nhiều bình luận công kích nhắm vào nhân cách, tính chuyên nghiệp, phát ngôn trên livestream,... Không dừng lại ở đây, fan Peanut được cho là đã gửi một số Email với nội dung rất tiêu cực dành cho hai vợ chồng BLV và MC này.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn không hề đáp trả bằng hành vi tiêu cực nào mà cho rằng mọi người nên “hoan hỷ” và bỏ qua chuyện cũ:

“Chuyện qua rồi, hoan hỷ nha anh em ơi, không nói chuyện cũ nữa nhé! Mong anh em không cap (chụp màn hình) lại nữa mất công đọc cũng không vui vẻ gì. Chúng mình hãy nói về việc ông chồng tôi yêu vợ lớn hơn tôi như thế nào đi ạ.”

Qua vụ việc này, dù chưa bàn đến tính đúng sai trong phát ngôn gây tranh cãi của BLV Văn Tùng, nhưng có thể thấy anh chàng này đã rất nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi và muốn kết thúc vụ việc theo cách êm đẹp nhất có thể. Vậy nên cũng có khá nhiều fan lên tiếng ủng hộ và cổ vũ cho cặp đôi BLV và MC vượt qua “kiếp nạn” này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account