GosuGamers
Tất cả tin tức
Văn Tùng “bay màu” khỏi số Hòa Nhịp MSI mới nhất hậu drama “vạ miệng”
LoL5 tháng trước

Văn Tùng “bay màu” khỏi số Hòa Nhịp MSI mới nhất hậu drama “vạ miệng”

Từ một phát ngôn nhỏ đã gây ra một loạt các vấn đề lớn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của nam BLV.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Esports LMHT Việt Nam chứng kiến một trong những cuộc khẩu chiến “kịch liệt” nhất trong vài năm nay. Xuất phát từ một câu nhận xét Canyon và đôi phần “đá đểu” Peanut ngay trên sóng, Văn Tùng đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ cựu sao GenG.

Dù đã đưa ra lời xin lỗi nhằm để xoa dịu dư luận, thế nhưng khi Văn Tùng rút lui thì các fan của anh nói riêng và cộng đồng fan Esports nói chung thì lại không. Từ đó đã nảy ra một cuộc tranh cãi gần như không có hồi kết giữa hai tệp người hâm mộ, gần như lu mờ luôn cả những chủ đề bàn luận về thất bại của T1.

Chính vì sự đi quá xa của những người hâm mộ quá khích, những lời chỉ trích đã ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như cuộc sống của BLV Văn Tùng và người thân. Mới đây nhất, nam BLV 28 tuổi đã “bốc hơi” khỏi số phát sóng chương trình “Hòa Nhịp MSI” mới nhất của VCS LMHT.

“Hòa Nhịp MSI” là một chương trình được BTC VCS LMHT phát sóng nhiều tập với mục đích dõi theo những sự kiện, những trận đấu đang diễn ra tại Mid-season Invitational 2024. Theo thông báo trước đó, tập phát sóng này sẽ có sự góp mặt của BLV Hữu Trung, “Ngài Ren” và BLV Văn Tùng. Thế nhưng, đến sát giờ phát sóng, Văn Tùng đã bị thay thế thành Hoàng Luân.

Có thể dự đoán rằng, do ảnh hưởng của drama và làn sóng tranh cãi vừa qua xoay quanh Văn Tùng, anh có thể đã chủ động hoặc “yêu cầu” rút lui khỏi tập phát sóng này để tránh vấn đề cá nhân của mình ảnh hưởng đến hình ảnh tập thể chung, tức kênh phát sóng VCS LMHT. 

Đến nay, làn sóng tranh cãi giữa hai bên vẫn chưa đi đến hồi kết, và nó đã ảnh hưởng ít nhiều đến cộng đồng Esports LMHT Việt Nam. Việc bị “xóa tên” khỏi số Hòa Nhịp MSI là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy vấn đề này đã ảnh hưởng đến công việc của BLV Văn Tùng ra sao. Đa phần khán giả của anh đều mong muốn cho sự việc này lắng xuống nhanh chóng để BLV có thể hoạt động bình thường.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account