GosuGamers
Tất cả tin tức
Tuyển thủ LPL bị quản lý đuổi khỏi gaming house giữa đêm vì tranh luận với HLV
LoL4 tháng trước

Tuyển thủ LPL bị quản lý đuổi khỏi gaming house giữa đêm vì tranh luận với HLV

Xiaolaohu - tuyển thủ của FPX đã có những tranh cãi với HLV nhưng lại bị quản lý của đội tuyển can thiệp vào và đuổi anh khỏi gaming house.

Cách đây hơn một năm, cộng đồng game thủ Việt Nam từng tỏ ra rất bức xúc trước thông tin Palette bị đuổi khỏi gaming house của SBTC Esports giữa đêm mưa. Đến hôm nay, một vụ việc tương tự đã xảy ra trong nội bộ đội tuyển FPX.

Theo như FPX Xiaolaohu chia sẻ, mọi việc bắt nguồn từ một trận đấu tập (scrim) của FPX và một đội tuyển khác. Vào lúc này, người đi rừng của FPX đang dọn rừng từ nửa trên bản đồ xuống nửa dưới bản đồ, điều này đồng nghĩa với việc Xiaolaohu nếu đẩy cao sẽ không có người đi rừng hỗ trợ kịp thời. Vậy nhưng thay vì giữ lính, Xiaolaohu vẫn đẩy cao và bị HLV Mouse chỉ trích vì điều ấy. Xiaolaohu cho biết anh không hiểu tại sao cứ thiếu người đi rừng là anh không được đẩy lính cao và bỏ lỡ nhiều cơ hội giành lợi thế.

Vào lúc này, quản lý của FPX đột ngột đứng dậy và can thiệp vào cuộc cãi vã của Xiaolaohu cùng HLV Mouse. Vị quản lý này đã đến gần và bắt đầu lên tiếng, nhưng Xiaolaohu đã bảo quản lý im miệng. Kết quả là quản lý kia đẩy vào ngực Xiaolaohu và chỉ thẳng mặt rồi hỏi “cậu nói ai im miệng cơ?”

Vậy là quản lý bắt Xiaolaohu phải rời đi, Xiaolaohu định nhắc lại trong hợp đồng rằng đội ngũ nhân viên không được “động tay động chân” cũng như đe dọa tuyển thủ. Nhưng quản lý kia liên tục ngắt lời và hét vào mặt Xiaolaohu, yêu cầu anh biến khỏi đây. Cuối cùng, Xiaolaohu đã thu dọn hành lý và rời khỏi gaming house của FPX giữa đêm. Thông tin này đã được Xiaolaohu chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài ra, để fan có thể yên tâm về tình hình hiện tại của Xiaolaohu, anh cho biết các cựu thành viên của FPX là haoye và Qing đã cho anh ở tạm tại nhà của họ trong thời gian này. Còn với FPX, quản lý của đội tuyển này được cho là đang mong muốn Xiaolaohu trở lại gaming house sau khi drama nội bộ được lan truyền trên mạng xã hội.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account