GosuGamers
Tất cả tin tức
SBTC lại tiếp tục bị phạt nặng vì những vi phạm 'ngớ ngẩn'
Chung3 năm trước

SBTC lại tiếp tục bị phạt nặng vì vi phạm lỗi 'sơ đẳng' nhất

Nhiều người còn nói rằng, SBTC thậm chí ăn phạt còn nhiều hơn ăn cơm.

Mới đây, trên fanpage chính thức của LMHT Tốc Chiến Esports vừa đưa ra thông báo xử phạt đội tuyển SBTC. Lần này, để tăng tính răn đe, BTC giải đấu WCS đã quyết định xử thua 2-0 với hành vi vi phạm của đội.

BTC WCS Việt Nam chính thức xử phạt đội tuyển SBTC Esports phải nhận hai trận thua (cùng tỉ số 0-2) do đã vi phạm quy định thời gian thi đấu theo điều 14.2 - luật thi đấu WCS Việt Nam.

Cụ thể các thành viên của SBTC Esports đã không có mặt đúng thời gian quy định trong các ngày thi đấu sau:

- Ngày 17.03 gặp AS Esports ở Vòng 9

- Ngày 18.03 gặp MDH Esports ở Vòng 10

Chi tiết Điều luật 14.2 Có mặt tại địa điểm thi đấu:

"VĐV đăng ký thi đấu của các đội tuyển tham gia tại WCS phải có mặt tại địa điểm thi đấu không được muộn hơn giờ quy định bởi BTC (2 tiếng trước giờ thi đấu). Sau khi điểm danh, toàn bộ các vận động viên không được rời khỏi khu vực thi đấu."

Được biết, đây không phải lần đầu tiên đội tuyển này dính vào những tai tiếng trên MXH. Mặt khác, ngay từ khi thành lập, SBTC đã được xem là 'rạp xiếc' với vô số màn 'tấu hài' và 'tự hủy' cực mạnh không chỉ với đội tuyển trên PC mà giờ đây đã lấn sân sang cả Tốc Chiến.

Người hâm mộ còn nhận xét rằng, họ không thể nhận ra chính đội tuyển của mình kể từ sau thất bại trước Team Flash tại Vòng Loại SEA Games 31. Có lẽ, nội bộ SBTC đã thực sự tan vỡ về thể chất lẫn tinh thần sau thất bại ấy. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account