GosuGamers
Tất cả tin tức
SVG nói gì mà khiến player khu vực SEA phẫn nộ?
Chung1 năm trước

SVG nói gì mà khiến player khu vực SEA phẫn nộ?

Trong buổi trò chuyện gần đây của cựu tuyển thủ kiêm caster SVG, anh đã có những chia sẻ mang những thành kiến về khu vực SEA.

Trong sự kiện OG Monkey Business Aftershow vừa qua ở Bali Major 2023, cựu tuyển thủ kiêm caster Avery "SVG" Silverman đã có phát ngôn khá bất ngờ về khu vực SEA (Đông Nam Á). Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Dota 2, đặc biệt là những game thủ khu vực SEA.

SVG nói gì mà khiến player khu vực SEA phẫn nộ?

Vậy SVG đã nói gì mà khiến nhiều player khu vực SEA phẫn nộ?

Trong buổi trò chuyện vừa qua, SVG đã buông ra khá nhiều lời tiêu cực về khu vực SEA:

"SEA Pubs are the Worst in the World" -SVG explains why SEA pubs are the worst

“Nơi tồi tệ nhất thế giới. Được rồi, tôi hơi có thành kiến với mấy trận pub khu vực SEA. Từng có lúc chúng tôi đến mấy giải đấu khu vực SEA để bootcamp… Chắc là anh nhớ nhỉ? Tôi không nhớ giải đấu đó ra sao… Nhưng vì giải đấu đó mà tôi đến SEA và tôi mất đến 2000 MMR trong 2 tuần. Tôi đã thua mọi trận pub và ghét nó kể từ ngày ấy. Thấy chứ? Tôi đã nói rồi, pub SEA là tệ nhất. Bởi vì với tư cách là support, bạn không thể thẳng, điều đó là bất khả thi, vậy mà họ cứ cố gắng đến cùng. Có trận đã đến phút 60, tất cả đều PMA (giữ thái độ tích cực) nhưng họ cũng đổ lỗi cho bạn cùng một lúc, họ không bỏ cuộc. Khu vực đó như kiểu những thứ tồi tệ nhất NA với EU kết hợp lại ấy.”

SVG nói gì mà khiến player khu vực SEA phẫn nộ?

Có thể thấy SVG đã hạ thấp các trận pub cũng như player của khu vực SEA một cách khá thản nhiên. Điều này đã làm cho không ít người chơi khu vực SEA tỏ ra bất mãn và chỉ trích SVG, họ cho rằng sai lầm nằm ở SVG và anh đã có phát ngôn thiếu suy nghĩ về cả một khu vực chỉ vì vài trận đấu của bản thân.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account