GosuGamers
Tất cả tin tức
Cosplay Jett "xôi thịt" làm nhiều fan mỏi mệt
General4 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Cosplay Jett "xôi thịt" làm nhiều fan mỏi mệt

Cosplayer nổi tiếng Umeko J đã có màn hóa thân thành Jett rất thành công và thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ VALORANT.

Những ngày vừa qua, cộng đồng VALORANT đang đổ dồn mọi sự chú ý vào Đặc Vụ mới cũng như vô địch thế giới VALORANT Champions 2024 tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, vì giải đấu này được tổ chức tại Hàn Quốc, thế nên Đặc Vụ đến từ xứ sở kim chi là Jett cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là nhà thi đấu cũng xuất hiện khá nhiều cô nàng hóa thân thành Jett.

Vì nguyên nhân ấy, những ngày vừa qua đã có không ít cosplayer hóa thân thành Jett và khoe sắc trong làng VALORANT Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Trong đó, cô nàng Umeko J cũng đã có màn hóa thân thành Jett cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm.

Về phần cốt truyện, Jett đến từ Hàn Quốc và cô nàng này là một chiến binh rất linh hoạt, cô ưu tiên sự cơ động hơn tất cả mọi thứ. Kỹ năng của cô bao gồm một chiêu thức lướt nhanh và một chiêu thức cho phép cô nhảy đến những địa hình cao hơn. Cô có khả năng ném bom khói cản trở tầm nhìn kẻ địch, chiêu cuối Bão Phi Tiêu vô cùng mạnh mẽ có thể gây sát thương và có độ chính xác cao ngay cả khi Jett đang di chuyển.

Thông thường, Jett được nhớ đến với mái tóc trắng, khoác trên người một chiếc áo xanh khá gọn gàng để tiện cho việc “bay nhảy”, cùng với đó là một chiếc quần dài cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nhưng trong bộ cosplay này, Umeko J không chỉ diện trang phục thường thấy của Jett, cosplayer này còn ra mắt một phiên bản Jett “xôi thịt” khiến nhiều fan mê mệt trong bộ nội y của mình.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account