GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc
Valorant1 năm trước

Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc

Với việc ra mắt chậm hơn máy chủ quốc tế nhiều năm, vậy nhưng VALORANT khu vực Trung Quốc lại có khá nhiều tính năng độc quyền hữu ích.

Dù đã ra mắt được vài năm trên nhiều khu vực trên thế giới, tuy nhiên mãi đến năm 2023 thì Riot Games mới có thể đưa VALORANT đến với khu vực Trung Quốc, nguyên nhân vì mãi đến năm nay VALORANT mới được phê duyệt việc phát hành tại đất nước này.

Dường như có ý muốn đền bù cho cộng đồng game thủ FPS đã không được trải nghiệm VALORANT trong suốt những năm qua, Riot Games đã ra mắt hàng loạt những sự kiện, tính năng độc quyền dành cho máy chủ Trung Quốc.

Chỉ số với vũ khí

Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc

Khác hẳn các máy chủ quốc tế, Trung Quốc sẽ có hệ thống thống kê chi tiết và chính xác đến từng điểm hạ gục dành cho người chơi đối với mỗi loại vũ khí. Điều này sẽ giúp người chơi nâng cao hiệu suất leo rank cũng như tìm ra điểm mạnh của bản thân. 

Hướng dẫn chiến thuật

Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc

Thay vì vận hành như các tựa game FPS thông thường, các Đặc Vụ của VALORANT có những kỹ năng đặc biệt có thể kết hợp thành những chiến thuật độc đáo khác nhau. Do đó, người chơi có thể khám phá ra những chiến thuật tuyệt vời từ “hướng dẫn chiến thuật” của Riot Games, từ đó tiến gần đến với lối chơi chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế của những tuyển thủ VALORANT.

Hệ thống giao tiếp đặc biệt

Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc

Về cơ bản, cộng đồng game thủ quốc tế thường sử dụng một số nền tảng như Discord để có thể giao tiếp dễ dàng đối với những người bạn bè, đồng đội mà họ gặp gỡ trong game. Nhưng tại máy chủ Trung Quốc, VALORANT tại đây có riêng một hệ thống giao tiếp có thể vận hành như Discord, điều này giúp người chơi có thể thoải mái trò chuyện và giao tiếp trong game.

Replay

Như đã thông báo cách đây một thời gian, VALORANT Trung Quốc có tính năng độc quyền làm cho rất nhiều game thủ “thèm khát” đó là hệ thống replay. Bằng hệ thống replay đặc biệt này, người chơi có thể thoải mái xem lại những trận đấu của bản thân, thậm chí có thể cắt ra những đoạn highlight một cách dễ dàng để đem “khoe” hoặc làm video montage…

Về cơ bản, đây là một tính năng cực kỳ hữu ích, bất kể từ trong lĩnh vực phát triển cộng đồng (tương tác từ các video highlight, montage,...) hay việc phân tích chiến thuật, tìm kiếm tài năng trong cộng đồng VALORANT Trung Quốc.

Tổng hợp những tính năng độc quyền của VALORANT khu vực Trung Quốc

Phần thưởng miễn phí

Tương tự như một món quà “tân gia”, người chơi VALORANT tại Trung Quốc có thể nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn khi liên kết tài khoản với những tựa game khác của Riot Games bao gồm Đấu Trường Chân Lý, Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến,... Từ đó nhận về phần quà miễn phí trong tất cả những tựa game kể trên.

Thống kê số liệu

Khác với số liệu độc đáo với mỗi loại súng bên trên, thống kê số liệu này cho phép người chơi tìm kiếm thông tin về tài khoản của mình một cách cực kỳ chi tiết và dễ hiểu. Điều này cũng giúp cho người chơi có thể phát triển thế mạnh của bản thân, cải thiện điểm yếu và đặc biệt là “khoe” với cộng đồng FPS những chỉ số ấn tượng của mình.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account