Không những quảng bá VALORANT tại WWE, Riot Games gần như đã “bao trọn” cả nhà thi đấu WWE với những hình ảnh của VALORANT.
Thời gian vừa qua, Riot Games đã ra mắt tựa game VALORANT đình đám của mình trên nền tảng console, đây được coi là một trong những bước tiến lớn giúp cho thương hiệu FPS này có thêm một lượng lớn game thủ trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Trong đó, Riot Games đã chi một khoản tiền khổng lồ để quảng bá cho tựa game này, từ những sự kiện trên các nền tảng mạng xã hội cho đến những sự kiện nổi tiếng toàn thế giới. Ví dụ như mới đây, Riot Games đã quảng bá VALORANT tại một sự kiện của WWE (World Wrestling Entertainment) - một trong những công ty giải trí lớn nhất thế giới.

Theo tìm hiểu, mỗi hợp đồng quảng cáo tại WWE thường có giá 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ VND). Mà trong sự kiện vừa qua của WWE, VALORANT không hề xuất hiện chớp nhoáng hay “lẻ loi” ở một góc nào đó trên sân khấu. Thay vào đó, tựa game này xuất hiện ở khắp mọi nơi trong sự kiện của WWE từ hàng ghế khán giả cho đến những biển quảng cáo gắn liền sân khấu. Điều này khiến cho rất nhiều game thủ VALORANT thích thú, bởi Riot Games đã và đang đầu tư một khoản tiền khổng lồ để phát triển cộng đồng game thủ cực kỳ lớn mạnh của tựa game FPS này.

Trở lại với VALORANT, tựa game này đang trong giai đoạn diễn ra giải đấu vô địch thế giới VALORANT Champions 2024. Nó là giải đấu quốc tế với sự góp mặt của những tuyển thủ tài năng nhất thế giới, đồng thời nó cũng là sự kiện được mong đợi nhất trong năm của những game thủ đam mê VALORANT.