GosuGamers
Tất cả tin tức
Vợ Tenz xin lỗi fan Trung Quốc vì phát ngôn bôi nhọ trên stream
Valorant4 tuần trướcQuan "AlexPham" Pham

Vợ Tenz xin lỗi fan Trung Quốc vì phát ngôn bôi nhọ trên stream

Nữ streamer Kyedae mới đây đã dính vào tranh cãi về chính phát ngôn của cô trong một buổi stream.

Vào tối ngày 19/08 vừa qua, Kyedae - hôn thê của tuyển thủ Valorant Tenz, đã đăng tải một bài xin lỗi trên trang X của mình về chuyện cô đã có những phát ngôn ác ý về Trung Quốc. Nội dung bài viết như sau: 

“Trong một buổi stream gần đây, tôi đã giải thích lý do tại sao tôi bay về từ Hàn Quốc. Tôi giải thích rằng tôi bị bệnh và muốn ưu tiên sức khỏe của mình. Tôi nói rằng ‘Tôi nghĩ có thể là do không khí ô nhiễm từ Trung Quốc đã thổi sang Hàn Quốc’. Kể từ đó, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ cộng đồng người Hoa liên quan đến vấn đề này.

Tôi muốn xin lỗi vì bình luận của mình và vì nó có thể làm tổn thương cảm xúc của mọi người. Đó là một bình luận cực kỳ không cần thiết và tôi có thể thấy nó có thể bị coi là thiếu tôn trọng và khó chịu.

Tôi không hề cố ý tô vẽ Trung Quốc theo hướng xấu. Một lần nữa tôi xin lỗi bất kỳ ai bị ảnh hưởng và sẽ đảm bảo rằng từ giờ trở đi, tôi sẽ chú ý hơn đến những gì mình nói trên stream.”

Bài viết gốc của Kyedae trên X.

Có thể thấy, nữ streamer gốc Nhật này đã thừa nhận hết những lỗi lầm của mình và không có ý phủ nhận hay ngụy biện. Đây được xem là một hành động đúng đắn khi lời xin lỗi này có thể giúp mọi chuyện lắng lại và ngừng được các cuộc tranh cãi hay công kích cá nhân. 

Phía dưới bài viết, Kyedae kyedae còn viết thêm một đoạn nhằm bảo vệ hôn phu của mình trước sự cố phát ngôn của chính cô. 

kyedae bảo vệ cho Tenz khi anh chàng đang chuẩn bị cho Chung kết VCT Champions.

Là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, thậm chí là với Kyedae kyedae, tầm ảnh hưởng của cô còn lan rộng ra rất nhiều quốc gia, rất nhiều cộng đồng, cô sẽ phải cẩn thận hơn và có những hành động phù hợp và tôn trọng những con người đang theo dõi mình. 

Tác giả
alexpham-avatar
Quan "AlexPham" PhamNothing to say...

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account