GosuGamers
Tất cả tin tức
WCS Việt Nam 2022 tuần 3: lộ diện 2 cái tên đầu tiên chắc suất dự playoffs
Wild Rift3 năm trước

WCS Việt Nam 2022 tuần 3: Lộ diện 2 cái tên đầu tiên chắc suất dự playoffs

Cơ hội về mặt lý thuyết là vẫn còn cho những đội ở giữa BXH nếu thực sự muốn giành lấy tấm vé tham dự vòng playoffs.

Chỉ còn 1 vòng đấu nữa thôi, WCS Việt Nam 2022 sẽ kết thục giai đoạn vòng bảng. Ngoài 2 cái tên Team Flash và CEBERUS Esports đã 'chễm chệ' tại playoffs, các đội tuyển khác vẫn còn cơ hội và phải bứt tốc mãnh liệt tại vòng đấu cuối cùng này.

WCS Việt Nam 2022 tuần 3: Xác định 2 cái tên góp mặt tại play-offs

Team Flash đã có khá chắc ngôi vị đầu bảng khi ở 2 trận còn lại, họ chỉ phải đổi đấu với Royal Palace và AE Esports. Về phần CES, thất bại đáng tiếc trước Saigon Phantom đã khiến 'Thần Khuyển' phải bám sát ngay sau Flash với 2 trận thắng cách biệt.

Trong khi đó, MDH Esports có một tuần thi đấu hoàn hảo khi toàn thắng cả 4 trận trước các đối thủ lần lượt là RE, SE, TLG và SGP. Hiện tại, MDH Esports đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 2 là CES 2 trận thắng. Cơ hội tham dự vòng playoff cho họ là rất cao. 

Bám đuổi ngay phía sau là AE Esports, The Legendary Gankers và SBTC. Những đội tuyển này hoàn toàn có thể tham dự giai đoạn Playoffs của mùa giải này. Tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đặc biệt hơn, 'Cựu vương' SBTC Esports  đang cho thấy một sự bất ổn không hề nhỏ. Bên cạnh phong độ sa sút sau thất bại trước Flash tại Vòng lọa SEA Games 31, SBTC Esports phải đối mặt với những thử thách khi liên tiếp bị ban tổ chức WCS Việt Nam 2022 xử thua vì vi phạm luật thi đấu. 

Chót bảng là Royal Palace Esports và Saigon Phantom. 2 đội tuyển này chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng mỗi đội. Tuy cuối bảng là thế nhưng nếu trong một ngày mà các thành viên thi đấu 'lên đồng' họ hoàn toàn có thể chen chân vào top 6 đội tuyển LMHT Tốc Chiến mạnh nhất ở WCS Việt Nam 2022.

Theo dõi thêm những thông tin về giải đấu WCS Mùa Xuân 2022 tại:
Facebook: https://www.facebook.com/lmhttocchienesports
Youtube: https://www.youtube.com/c/TocChien
Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocchien

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account