GosuGamers
Tất cả tin tức
Meliodas bất ngờ comeback với bộ môn LMHT Tốc Chiến
Wild Rift3 năm trước

Meliodas bất ngờ comeback với bộ môn LMHT Tốc Chiến

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, 'thần rừng' của PVB chính thức comeback đấu trường chuyên nghiệp Tốc Chiến dưới màu áo Genius Esports.

Không phải là điều gì đó quá mới mẻ khi các tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT chuyển sang thi đấu Tốc chiến. 2 tựa game này tương đồng đến 90%, điều này khiến các game thủ không quá khó khi phải 'chuyển nhà' và thích nghi với môi trường mới. 

Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi Meliodas - huyền thoại của PVB đã chính thức gia nhập Tốc Chiến sau vài mùa giải 'mất hút'. Được biết, sau khi chuyển sang bộ môn mới, Meliodas sẽ đổi luôn nickname huyền thoại đã gắn liền với tên tuổi của mình thành "Melis" và thi đấu dưới màu áo Genius Esports. Đội tuyển sẽ có những hành trình đầu tiên, bắt đầu từ WCS Series B ở mùa giải tới.

Trong quá khứ, Meliodas được người hâm mộ nhớ đến với tư cách là một 'thần rừng' thế hệ sau của VCS. Với 2 lần đăng quang ngôi vô địch LMHT Việt Nam, 1 lần tham dự MSI và 1 lần đi CKTG dưới màu áo của Phong Vũ Buffalo, có thể nói Meliodas là một trong những tuyển thủ đi rừng có thành tích vĩ đại nhất nhì tại VCS.

Tuy nhiên, sự sụp đổ của đế chế PVB cũng chính là lúc Meliodas dần đánh mất đi phong độ của mình. Anh rời đội để tìm kiếm thêm cơ hội tại Flash, nhưng ở đây, anh cũng không đáp ứng được kỳ vọng của NHM khiến chàng tuyển thủ trẻ này lẳng lặng rời team ở giai đoạn cuối mùa 2021.

Hi vọng rằng, sau khi 'dọn nhà' sang Tốc Chiến, Melis có thể sẽ có lại một nguồn cảm hứng mới để có thể tiếp tục chinh phục những danh hiệu mà mọi tuyển thủ đều mong ước.

Ngoài Melis, GE còn 'chơi lớn' với 1 bản hợp đồng khác mang tên 'Bé Chanh'. Tuyển thủ 'lắm tài nhiều tật' của tựa game Liên Quân Mobile.

Với 2 trên 5 cái tên đình đám xuất hiện trong đội hình, NHM rất nóng lòng để có thể tận mắt chứng kiến Genius Esports thi đấu và thăng hạng lên WCS Series A và hội ngộ cùng những đội tuyển 'sừng sỏ' khác tại các mùa giải tiếp theo.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account